Giải trí

Lam Trường: ‘Mẹ tôi và mẹ Phương Thanh từng muốn hai đứa cưới nhau’

Nam ca sĩ đã có những chia sẻ thú vị về người bạn thân thiết của mình.

Trong tập tiếp theo của 60 phút rực rỡ, Phương Thanh sẽ có dịp được nhắc lại khoảng thời gian thăng hoa nhất trong sự nghiệp của mình. Bên cạnh đó, những bí mật thú vị của nữ ca sĩ cũng được tiết lộ.

Một điều đặc biệt, người tiết lộ lại là nam ca sĩ Lam Trường. “Anh Hai” - “chị Chanh” vốn là bạn thân lâu năm và tình bạn thân thiết của cả hai vẫn được duy trì đến hiện tại. Thậm chí, Phương Thanh – Lam Trường thân thiết đến mức không ngại khen, chê nhau và có những hành động thân mật khiến nhiều người bất ngờ.

Lam Trường và Phương Thanh trong một đêm nhạc.

Không trực tiếp xuất hiện trên sân khấu để cùng Phương Thanh nhìn lại chặng đường 20 năm ca hát, nhưng “anh Hai” Lam Trường không quên gửi đoạn clip đến bạn thân. Với Lam Trường, Phương Thanh là bạn thân và cũng là bạn diễn ăn ý của anh khi cả hai từng có nhiều màn song ca trước đây.

“Chanh rất cá tính, rất đặc biệt và điều đó thể hiện qua cả giọng hát. Mỗi khi hát với Chanh, tôi luôn có một cảm giác rất đặc biệt” – Lam Trường chia sẻ.

Thế nhưng ít ai biết, mỗi lần diễn cùng Phương Thanh, Lam Trường đều phải chuẩn bị sẵn tinh thần bởi nữ ca sĩ là người rất ngẫu hứng, có tính nghệ sĩ cao nên Phương Thanh “quăng miếng nào tôi phải cố chụp cho được miếng đó”.

Lam Trường cũng tiết lộ tính cách có phần thất thường của Phương Thanh. Theo nam ca sĩ, Phương Thanh lúc khép nép, nữ tính nhưng cũng có những lúc cô trở nên nam tính khiến anh phải ngạc nhiên.

Lam Trường không ngại kể xấu bạn thân.

Dù ra sức “tố” Phương Thanh nhưng Lam Trường tâm sự, với người khác anh không rõ, nhưng với anh lúc nào Phương Thanh cũng là một người nữ tính. Anh khẳng định bản thân luôn là một bờ vai vững chắc để nữ ca sĩ có thể dựa vào tâm sự những lúc mệt mỏi trong công việc hay trong cuộc sống.

Cũng vì quá thân thiết với nhau, Lam Trường chia sẻ không ít lần mẹ anh và mẹ Phương Thanh muốn các con kết hôn với nhau. Dù vậy, tình bạn của cả hai đã thân thiết đến mức không thể bước qua được. Một điều bất ngờ, Lam Trường tiết lộ có những lúc đi diễn, vì không kịp sắp xếp cả hai phải ở chung một phòng khách sạn, thậm chí còn nằm ngủ chung một giường.

Nghe xong chia sẻ từ người bạn thân, Phương Thanh kể có một lần vào ngày Cá tháng tư, cô giả vờ nói cả hai đang yêu nhau, không ngờ vợ cũ Lam Trường lên cơn ghen. Cũng vì vậy, Phương Thanh dọa “nghỉ chơi” với Lam Trường vì vợ cũ anh không hiểu được tình bạn của cả hai.

Bên cạnh những câu chuyện thú vị chưa từng được nhắc đến đằng sau sự nghiệp thành công của mình, Phương Thanh cũng sẽ lên tiếng về tin đồn đánh nhau trong quá khứ, tiết lộ người đàn ông bí mật và chia sẻ lý do đặc biệt khiến cô không thể đến với bố của bé Gà (con gái Phương Thanh – pv).

Tác giả: CHU NGUYÊN

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: lam trường , Phương Thanh

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP