Giải trí

Lần đầu hẹn hò, chàng trai Tây Ninh tặng ngay hoa cưới để 'rước nàng về dinh'

Lần đầu gặp gỡ, cặp đôi trao nhau ánh nhìn đầu tiên và dường như đã "trúng sét ái tình", họ chủ động hẹn hò một cách duyên dáng.

Trong tập 533 "Bạn muốn hẹn hò?", chàng trai đến từ Tây Ninh - Nguyễn Minh Thông (25 tuổi) không chỉ chiếm trọn trái tim của cô văn thứ Nguyễn Thị Thanh Thảo (23 tuổi), mà còn được NSND Hồng Vân muốn mời về sân khấu kịch vì hài hước và có duyên. Vừa nhìn thấy Minh Thông, bà mối đã gật gù: "Một chàng trai cao, to, đen... nhưng thơm"

Không sở hữu ngoại hình quá điển trai nhưng ngay từ khi xuất hiện, chàng giám sát Marketing Minh Thông khiến ai cũng phải lắng nghe câu chuyện của mình. Anh thoải mái thừa nhận tật xấu ăn nhiều, đôi khi hơi xàm và rất mong manh, dễ vỡ. "Chỉ cần ai la em một tiếng là không thấy mặt em đâu. Lúc đó chỉ có thể tìm em ở toilet hoặc... dưới gầm giường. Em vào đó để tránh những lời chửi bới..." - Minh Thông thổ lộ với bà mối Hồng Vân.

Trái với sự "yếu đuối" của bạn trai, Thanh Thảo lại rất mạnh mẽ. Cô văn thư 23 tuổi từng trải qua 3 mối tình lận đận khiến bà mối Hồng Vân chỉ biết lắc đầu xót xa. Dang dở chuyện tình đầu tiên vì không muốn kết hôn sớm, Thanh Thảo đối diện với hai mối tình tiếp theo đầy những giả dối. Một chàng trai chưa vợ nhưng đã có con, một chàng trai đã có vợ con nhưng vẫn bắt đầu quan hệ tình cảm với Thảo khiến cô hoàn toàn mất niềm tin vào đàn ông.

May mắn thay, ngay tại thời điểm này, dù vẫn không thể giấu nổi sự xúc động nhưng Thảo đã có niềm tin vào tình yêu trở lại và sẵn sàng cho mối quan hệ mới.

Đến với "Bạn muốn hẹn hò?", Thanh Thảo không tìm kiếm một chàng trai có ngoại hình hào nhoáng, nhưng chắc chắn phải có trái tim chân thành với 3 không: hút thuốc, lăng nhăng và nhậu nhẹt. Tuy còn nhiều khuyết điểm nhưng Minh Thông khẳng định có thể thay đổi bản thân để phù hợp với các tiêu chí của bạn gái.

Khi hàng rào hoa hé mở, cặp đôi trao nhau ánh nhìn đầu tiên và những món quà đã cẩn thận chuẩn bị. Chàng trai vui tính Minh Thông đã vội vàng trở về ghế ngồi tìm nút bấm khi nhận được bó hoa handmade và lá thư tay hài hước từ bạn gái: "Anh có thích ăn ngọt không, nếu có thì về đội của em nhé!". Anh cũng tặng bạn gái muối tôm đặc sản Tây Ninh và bó hoa cưới với lý lẽ: "Chương trình nói đến rước người yêu nên em tặng hoa cưới để rước nàng về dinh".

Màn hẹn hò của Minh Thông và Thanh Thảo cứ tự nhiên và đầy tiếng cười như một gia đình thực sự. Được tạo cơ hội nắm tay bạn gái, chàng trai đã duyên dáng giật bắn mình chứng minh "trúng sét ái tình". Sau khi tặng nhau những câu hát đầy ý nghĩa, cả hai trở về chỗ ngồi tự tìm nút bấm mà không cần 2 MC Hồng Vân và Quyền Linh nhắc nhở. Đây có lẽ là màn mai mối nhẹ nhàng nhất từ trước đến nay tại "Bạn muốn hẹn hò?".

Tác giả: T.N (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP