Du lịch

Lần đầu tiên Đà Lạt tổ chức chương trình trình diễn nghệ thuật ánh sáng

Từ đêm 3 - 13/10, Sở văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Lâm Đồng phối hợp với một số đơn vị tổ chức “Trình diễn nghệ thuật ánh sáng” tại Vườn hoa thành phố Đà Lạt.

Đây là lần đầu tiên Đà Lạt tổ chức chương trình trình diễn nghệ thuật ánh sáng, hướng đến Festival hoa Đà Lạt 2019 diễn ra vào tháng 12/2019.

Chương trình Đêm Đà Lạt lung linh ánh sáng với khoảng 20 mô hình trang trí bằng khung sắt để tạo hiệu ứng ánh sáng nghệ thuật. Du khách và người dân phố núi được hòa mình vào không khí lễ hội muôn vàn ánh sáng lung linh. Hơn 100 mô hình được thiết kế độc đáo làm bằng hàng ngàn ánh đèn Led rực rỡ sắc màu tạo thành những đồi bươm bướm, vườn hoa hồng, gia đình cá heo, sứa biển, rô bốt biến hình và rất nhiều các tiểu cảnh khác thu hút du khách đến tham quan.

Bên cạnh đó, nhiều công trình còn mô phỏng nhiều kỳ quan, danh lam nổi tiếng trên thế giới như tháp Eiffel Pháp, núi Phú Sĩ Nhật Bản; những con đường ánh sáng. Điểm nhấn của chương trình là hai đường hầm ánh sáng được thiết kế bằng hàng ngàn bóng đèn Led chạy màu kéo dài khoảng 100 mét. Trong những đêm tiếp theo (đến ngày 13/10), du khách sẽ có cơ hội đắm mình trong không gian ánh sáng và những đêm ca nhạc sôi động.

Lễ hội với muôn vàn ánh sáng lung linh tạo nên một không gian huyền ảo.

Mô hình mô phỏng tháp Eiffel của Pháp.

Du khách sẽ có cơ hội đắm mình trong không gian ánh sáng và những đêm ca nhạc sôi động.

Tác giả: Đặng Tuấn

Nguồn tin: Báo Tin tức

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP