Tin trong tỉnh

Lãnh đạo tỉnh Nghệ An thăm và chúc Tết Bộ Tư lệnh Quân khu IV

Chiều 1/2, đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh do đồng chí Nguyễn Đắc Vinh - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh dẫn đầu đến thăm và chúc Tết Bộ Tư lệnh Quân khu IV.

Cùng đi có các đồng chí: Nguyễn Xuân Sơn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Thái Thanh Quý - Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Văn Thông - Phó Bí thư Tỉnh ủy; các đồng chí ủy viên BTV Tỉnh ủy; lãnh đạo các ban, Văn phòng Tỉnh ủy, Ủy ban MTTQ và các đoàn thể cấp tỉnh.

Đón tiếp đoàn về phía Bộ Tư lệnh Quân khu IV có các đồng chí: Thiếu tướng Nguyễn Doãn Anh - Tư lệnh Quân khu IV; Thiếu tướng Trần Võ Dũng - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân khu IV cùng các đồng chí lãnh đạo cao cấp của Bộ Tư lệnh Quân khu IV.

Quang cảnh buổi gặp gỡ. Ảnh: Mỹ Nga

Trong không khí thân tình, thay mặt đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Nghệ An, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh cảm ơn và khẳng định trong thời gian qua Bộ Tư lệnh Quân khu IV đã quan tâm, giúp đỡ tỉnh Nghệ An trong công tác đảm bảo quốc phòng, an ninh. Song song với đó, Bộ Tư lệnh Quân khu IV còn đồng hành cùng với địa phương trong thực hiện các mục tiêu về phát triển kinh tế-xã hội. Tất cả đều hướng đến mục tiêu ổn định vì sự phát triển bền vững.

Lãnh đạo tỉnh Nghệ An trao tặng món quà chúc Tết Bộ Tư lệnh Quân khu IV. Ảnh: Mỹ Nga

Tại buổi gặp gỡ, Thiếu tướng Nguyễn Doãn Anh cảm ơn các đồng chí trong Thường trực Tỉnh ủy và cấp ủy, chính quyền các cấp của tỉnh Nghệ An đã dành sự quan tâm sâu sắc tới các hoạt động của Bộ Tư lệnh Quân khu IV nói riêng, cũng như lực lượng vũ trang của tỉnh nói chung thời gian qua.

Khẳng định tỉnh Nghệ An là địa bàn có tính chất chiến lược tại khu vực miền Trung và cả nước, Tư lệnh Quân khu IV khẳng định, Bộ Tư lệnh Quân khu tiếp tục đồng hành với tỉnh thực hiện các nhiệm vụ chính trị, hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế-xã hội đề ra, đảm bảo nền quốc phòng toàn dân vững mạnh, nhằm mang lại cuộc sống ấm no cho nhân dân.

Tác giả: Mỹ Nga

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP