Xã hội

Lật đò ngang lúc rạng sáng, 1 người mất tích trên sông

Nước sông dâng cao, chiếc đò ngang bị trôi rồi va chạm với mố cầu Vĩnh Phú đang thi công khiến cả đò và người trực đò cùng mất tích trên sông.

Sáng 12/6, thông tin từ Văn phòng Ban ATGT tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, trên địa bàn huyện Sông Lô vừa xảy ra vụ lật đò ngang, khiến một người mất tích.

Cụ thể, vào khoảng 4h37' cùng ngày, đò của ông Trần Văn Chanh (67 tuổi, trú tại xã Đức Bác, huyện Sông Lô, Vĩnh Phúc) bị trôi, lúc này ông Chanh đã gọi về cho gia đình để nhờ người ra hỗ trợ. Nhưng khi ra tới nơi, vợ ông Chanh không thấy chồng và đò đâu, nên đã báo với chính quyền địa phương.

Hiện trường vụ đắm đò khiến 1 người mất tích tại Vĩnh Phúc. Ảnh: PLO.

Buổi đêm, ông Chanh ngủ để trực đò của gia đình, nước sông dâng cao khiến đò trôi xuống đoạn mố cầu Vĩnh Phú đang thi công, cách nơi neo đậu khoảng 100m.

Do một mình không thể cứu được đò, ông Chanh đã gọi điện báo về cho gia đình, lúc người vợ ra thì ông Chanh và chiếc đò cùng mất tích. Thời điểm này, trên đò không có khách, chỉ có 1 mình ông Chanh.

Hiện, lực lượng chức năng đang phối hợp cùng gia đình nỗ lực tìm kiếm nạn nhân dọc theo bờ sông Lô. Tuy nhiên, do mùa này mực nước sông dâng cao, khiến cho công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

Đến 10h cùng ngày lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy nạn nhân mất tích.

Tác giả: Hồng Nguyên

Nguồn tin: atgt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP