Giải trí

Lâu không lên sóng, con gái Công Vinh - Thủy Tiên đã 8 tuổi, để lộ vóc dáng cao gầy cực giống mẹ

Dù không để lộ mặt nhưng cô con gái của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên vẫn gây chú ý bởi vóc dáng cao, mái tóc dày đen nhánh giống mẹ.

Để không ảnh hưởng đến cuộc sống thời thơ ấu của con gái, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên kiên quyết không để lộ mặt bé Bánh Gạo trước công chúng. Mặc dù vậy, cả hai vẫn thỉnh thoảng đăng ảnh đi chơi, chụp hình chung với con và che bớt gương mặt của cô bé.

Mới đây, Thủy Tiên đăng bức ảnh hiếm hoi chụp 3 thành viên của gia đình. Trong đó, bé Bánh Gạo dù bị giấu mặt nhưng vẫn khiến công chúng bất ngờ bởi vóc dáng cao lớn cùng mái tóc dày đen nhánh giống mẹ.

Lâu không lên sóng, con gái Công Vinh - Thủy Tiên đã 8 tuổi, để lộ vóc dáng cao gầy cực giống mẹ

Kèm theo bức ảnh được đăng tải, Thủy Tiên chia sẻ:"Không hẹn mà cả nhà mạnh ai đi thay đồ mà đều chọn áo đen, nên kéo nhau ra vườn chụp tấm hình làm kỷ niệm. em Gạo 8 tuổi mà đứng đến vai mẹ rồi, đẻ đứa con không giống mẹ 1 cái nét gì trừ mình dây ốm nhom dài thòn như con khô mực vậy".

Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên thường xuyên đưa con gái đi du lịch, vui chơi.

Trước đó, bà xã Công Vinh từng chia sẻ con gái là một cô bé ngoan, sống tình cảm và biết tự lập khi bố mẹ ra ngoài làm từ thiện. Ngoài ra, Bánh Gạo còn có tính cách hài hước, có nhiều câu nói và hành động khiến ba mẹ phải đứng hình.

Cả hai kiên quyết không để con bị lộ mặt.

Tác giả: Migi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP