Giải trí

Lễ đính hôn của Trường Giang, Nhã Phương được bảo vệ nghiêm ngặt

Mọi công việc chuẩn bị cho lễ đính hôn của Trường Giang và Nhã Phương đang được hoàn tất. Tuy nhiên, phía hai diễn viên vẫn giữ kín thông tin.

Hôm nay (24/8), lễ đính hôn Trường Giang và Nhã Phương tổ chức riêng tư tại một resort sang trọng ở Hội An (Quảng Nam), quê hương danh hài. Nguồn tin riêng của Zing.vn cho biết mọi công tác chuẩn bị cho ngày trọng đại đang được hoàn tất.

Tuy nhiên, Nhã Phương cùng Trường Giang và hai bên gia đình đều muốn đây là sự kiện riêng tư nên công tác bảo vệ được thực hiện rất nghiêm ngặt. Cặp sao đã thuê hẳn một khu vực riêng, vây kín và thuê nhiều nhân viên bảo vệ.

Lễ đính hôn Trường Giang và Nhã Phương diễn ra vào ngày 24/8.

Bên cạnh người nhà, bạn thân của hai nghệ sĩ, chỉ những người có trách nhiệm trong tiệc đính hôn hoặc người phục vụ có thể ra vào. Hai nghệ sĩ cũng không khuyến khích việc khách mời mang theo điện thoại di động để tránh hình ảnh bị phát tán trên mạng xã hội.

Để chuẩn bị cho lễ đính hôn, chiều 23/8, Nhã Phương cùng Trường Giang đã có mặt tại Đà Nẵng. Sau đó, cặp sao di chuyển thẳng đến Hội An. Hai chị em gái của nữ diễn viên Tuổi thanh xuân cũng đáp chuyến bay muộn từ Seoul (Hàn Quốc) tới Đà Nẵng trong tối qua.

Sau tiệc đính hôn, lễ cưới của Nhã Phương và Trường Giang được tổ chức vào tháng 9. Hiện, hai nghệ sĩ chưa hé lộ về thời gian và địa điểm lễ cưới.

Trong một lần trả lời phỏng vấn vào năm 2017 về lễ cưới mơ ước, Trường Giang từng nói thích một buổi tiệc tổ chức trên bờ biển, có thể quay những clip hài hước. Anh còn nhấn mạnh: “Nghệ sĩ đào hoa, ai cưới nhiều lần thì không biết, đời tôi chỉ một lần cưới thôi”.

Các chị em gái của Nhã Phương vội trở về từ Hàn Quốc vào tối qua để kịp có mặt dự tiệc đính hôn.

Nhã Phương và Trường Giang bên nhau suốt ba năm qua sau khi bén duyên từ phim trường 49 ngày.

Hôm 18/1, Trường Giang gây xôn xao khi cầu hôn Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình trực tiếp tại đêm trao giải Mai Vàng. Anh xúc động thổn thức và có phần luống cuống khi ngỏ lời với Nhã Phương.

Ngày 20/8, Trường Giang tiết lộ ngắn gọn về lễ cưới: “Đúng như Nhã Phương đã chia sẻ hôm nay, sau thời gian dài chuẩn bị, được sự đồng ý của hai gia đình, trong tháng 8, chúng tôi sẽ làm lễ đính hôn. Đám cưới diễn ra vào tháng 9. Trường Giang cùng Nhã Phương mong nhận được sự chúc phúc của tất cả mọi người”.

Tác giả: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP