Giải trí

Lê Phương tiết lộ mình từng trắng tay trong thời điểm sinh con trai

Nữ diễn viên tiết lộ mình từng trắng tay trong thời điểm sinh con trai Cà Pháo. Sau khi sinh, cô phải gửi con cho bố mẹ nuôi để lên TP.HCM lao vào công việc kiếm tiền.

Trên trang cá nhân, diễn viên Lê Phương vừa chia sẻ những câu chuyện xúc động về con trai Cà Pháo. Theo đó, Lê Phương chọn ngày 7/3 để nhắc lại những kỷ niệm vì đây là ngày kỉ niệm "6 năm 6 tháng 6 ngày" từ khi Cà Pháo chào đời.

Nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ tiết lộ thời điểm sinh bé Cà Pháo cô gần như trắng tay, phải nhờ bố mẹ giúp đỡ.

"Ngày mang bầu con là tháng ngày vừa bình lặng, mà cũng vừa tăm tối nhất đời mẹ. Mẹ từng lo nghĩ con sinh ra sẽ buồn bã, thụ động hay tệ hơn là thành trẻ tự kỷ. Thật may, con đã sinh ra thật lành lặn khoẻ mạnh và bây giờ còn là một cậu nhóc hoạt ngôn, thông minh, sâu sắc.

Ngày sinh con. Mẹ trắng tay, nương nhờ nhà ngoại. Ngày đó, cầm trên tay 500.000 đồng của ông ngoại vừa lãnh lương cho mẹ mua sữa, mẹ cố gắng che đi sự xấu hổ, tủi thân. Thầm nhủ lòng phải hết sức cố gắng, phải vượt qua nghịch cảnh của mình. Vì hiếu, vì con", cô viết.

Lê Phương tiết lộ bản thân phải chấp nhận gửi con trai cho bố mẹ để lao đầu vào công việc, kiếm tiền lo cho cuộc sống. Dù hôn nhân đổ vỡ, Lê Phương không giấu giếm mà chia sẻ thẳng thắn với con trai từ khi con còn nhỏ. Nữ diễn cho biết không muốn bịa đặt, giả dối với con. Khi điều kiện kinh tế khá hơn, cô muốn đưa Cà Pháo lên thành phố sống cùng mình.

"Con là mùa xuân của cả gia đình mình. Bao nhiêu lần mẹ nói sẽ đưa con lên Sài Gòn là bấy nhiêu lần ngoại buồn, ngoại khóc. Mẹ biết ngoại không đơn giản là bà, mà chẳng khác gì người mẹ thứ hai của con", nữ diễn viên tiết lộ.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng chia sẻ về mối quan hệ giữa con trai và chồng trẻ Trung Kiên. Theo lời cô kể, Cà Pháo rất kính trọng ba Trung Kiên và mong chờ em bé trong bụng mẹ ra đời. Lê Phương hiện đang mang thai con thứ hai.

Cô viết: "Ba không giàu, nhưng đủ để nuôi dưỡng tâm hồn con đẹp đẽ, trọn vẹn. Mẹ hiểu, sẽ đến lúc mẹ không thể cùng con chia sẻ mọi điều, không được ôm con thật chặt, hôn con thật lâu như bây giờ nữa. Ba sẽ thay mẹ là điểm tựa vững chắc để con luôn tự tin, kiên định với những quyết định của mình. Mẹ sẽ luôn ở phía sau dõi theo, dành cho con tất cả những gì tốt đẹp nhất cuộc đời mẹ".

Ở dưới phần bình luận, nhiều nghệ sĩ và khán giả gửi lời chúc đến gia đình Lê Phương. Chồng cô bình luận: "Đọc xong ba Kiên cũng không biết nói gì. Thôi thì những điều tốt đẹp nhất của ba dành hết cho hai bạn thôi".

Trong khi đó, NSND Hồng Vân chia sẻ bản thân đã khóc khi đọc những dòng Lê Phương viết cho con trai. Đạo diễn Nguyễn Phương Điền để lại bình luận ngắn gọn: "Thật cảm động!".

Lê Phương từng có cuộc hôn nhân không mấy hạnh phúc với Quách Ngọc Ngoan. Năm 2017, cô lên xe hoa với ca sĩ Trung Kiên. Dù kém nữ diễn viên đến 7 tuổi nhưng Trung Kiên luôn là chỗ dựa tinh thần cho cô và con trai Cà Pháo. Trên trang cá nhân, Lê Phương thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình.

Tác giả: Trang Dung (t/h)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: lê phương , diễn viên

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP