Giải trí

Lệ Quyên nói thẳng chuyện Hà Hồ: Chưa phải sự thật?

Lệ Quyên cho biết giữa hai người đến giờ vẫn không có gì sứt mẻ vì không có chuyện gì xảy ra.

Từng là cặp chị em thân thiết nổi tiếng nhất nhì làng giải trí nhưng Lệ Quyên và Hà Hồ khiến nhiều người bất ngờ khi từ bạn thành người dưng, từ chị em tốt tới hai người xa lạ.

Gặp nhau tại sự kiện hay các chương trình, hai người bước qua nhau như chưa từng quen biết. Những chương trình có mặt cả hai người chắc chỉ có trong đêm diễn của Mr Đàm mà thôi. Nhiều tin đồn vì thế cũng xuất hiện quanh mối quan hệ này.

Lệ Quyên và Hà Hồ coi nhau như người dưng khi chạm mặt

Nhiều người cho rằng chuyện chị em Hà Hồ và Lệ Quyên rạn nứt là vì chuyện tình cảm của vợ cũ Cường Đô la. Về phía Lệ Quyên, cô được cho là thi thoảng ẩn ý nói về chuyện này.

Mới đây nhất, khi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, Lệ Quyên đã nhắc đến mối quan hệ với Hà Hồ. Đây được cho là lần hiếm hoi cô thẳng thắn nói về chuyện giữa hai người một cách trực tiếp chứ không ẩn ý hay ám chỉ như trước.

Lệ Quyên cho biết: "Tôi và Hà có nhiều kỷ niệm với nhau. Chúng tôi im lặng đến bây giờ, mà câu chuyện đó lại không xuất phát từ hai đứa, nghĩa là tôi với Hà khá giống nhau.

Đôi khi trong một sự việc, người có thể nói câu nói đầu tiên rất quan trọng, nhưng câu đó chúng tôi đều không thể nói ra được”.

Lệ Quyên cho biết không có sứt mẻ gì chuyện hai người

Lệ Quyên cho biết giữa hai người đến giờ vẫn không có gì sứt mẻ vì không có chuyện gì xảy ra. Đến bây giờ và mãi về sau, cả cô và Hà Hồ đều là những người đàn bà nhưng bên trong 99% là đàn ông.

Nữ ca sĩ cho biết cô và người chị em tốt một thời giống nhau cực kì nhưng đôi khi chính sự giống nhau là trở thành lực đẩy hai người ra khỏi nhau. Bạn bè cũng có cái duyên. Một lần nữa, Lệ Quyên nhấn mạnh giữa cô và Hồ Ngọc Hà chẳng có chuyện gì.

Hồ Ngọc Hà đã từng chia sẻ rằng giữa cô và Lệ Quyên chẳng có chuyện bất hòa nào sau bao biến cố xảy ra và sẽ có nhiều lúc bản thân chẳng thể hài lòng về những người bạn bên cạnh mình.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: Lệ Quyên , Hà Hồ

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP