Giải trí

Lệ Quyên tiết lộ bí mật đã từng 'lừa được cả thế giới'

Ca sĩ Lệ Quyên đã chia sẻ tất cả những bí mật của mình xung quanh Q Show2 kỷ niệm 20 năm ca hát của mình.

6 năm kể từ sau Q Show1, Lệ Quyên quyết định chi khoảng 30 tỷ đồng để thực hiện Q Show2 kỷ niệm 20 năm ca hát. Liveshow có 3 đêm diễn tại 2 thành phố là TP.HCM (20 và 21/12) và Hà Nội (4/11/2019).

Với Q Show2 lần này, Lệ Quyên "chơi trội" khi chỉ có một mình cô solo trong suốt gần 3 tiếng của buổi biểu diễn mà không có ca sĩ khách mời. Đêm nhạc do đạo diễn Việt Tú dàn dựng được chia thành 5 chương: Chương 1 - Ấu thơ, Chương 2 - Vào đời, chương 3 - Yêu, Chương 4 - Ký ức, Chương 5 - Thăng hoa với 30 tiết mục.

Nhìn lại chặng đường 20 năm ca hát, nữ ca sĩ có nhớ tới một câu nói của nhạc sỹ Trịnh Công Sơn, rằng “đời người như gió qua” là quá đúng, cô hồi tưởng lại 20 năm trước đi đâu mình cũng là em út, nhưng rồi thời gian trôi đi, đến giờ cô chấp nhận theo quy luật tre già măng mọc, khi đứng đây để nói về dự án 20 năm ca hát - Q Show2, Quyên luôn nhìn vào may mắn mình đạt được nhưng cô cũng khẳng định mình không định nghĩa thế nào là thành công nhất, chỉ biết hiện tại cô cảm thấy mỹ mãn, vì đây là thời điểm rực rỡ nhất trong cuộc đời mình.

Đây là phước phần quá lớn của cô, 20 năm làm nghề là con số mà bất cứ ngành nghề nào cũng khiến người ta an lòng, và không hối tiếc vì đã có cống hiến, hết lòng với những gì mình lựa chọn.

Lệ Quyên tâm sự, 10 năm ở Hà Nội cô chọn cuộc sống chậm rãi, bình yên, và điều này đã tạo thành thói quen không sốt ruột, không chạy đua, trong 10 năm đó, cô chỉ thực hiện có vài album thế nhưng mọi chuyện thay đổi khi tới năm 2009 cô bị một người dụ vào Nam, mà vào không phải vì nghề nghiệp, cô đi một vòng đất nước vì tình yêu. Và may mắn thay, trong 10 năm Nam tiến cô có quá nhiều thành tựu ngọt ngào. Ngắn gọn lại cô nói, 10 năm vào Nam lập nghiệp những gì đạt được là điều không tưởng.

Nếu nói về cuộc đời của Quyên, người làm nghệ thuật như Quyên thì Quyên thấy mình là phụ nữ quá may mắn, nhưng cũng có câu bình yên là do mình lựa chọn. Chính sự bình tâm và chậm rãi đã giúp Quyên tránh được phiền phức cả trong đời sống thường nhật lẫn khi làm nghề, biến cố là điều mình không biết trước, nhưng nếu mình đã lựa chọn thì mình sẽ đương đầu.

Nếu có nuối tiếc thì chỉ là khi mình còn thanh xuân hay có tuổi trẻ mình đã đánh mất nhiều cơ hội, nhưng thật lòng thì nó cũng nhỏ thôi. Nếu 10 năm trước mình không chậm rãi thì chắc gì mình có được bình yên như hiện tại. Vì thế sẽ không có chuyện, quay lại thời gian thì mình sẽ làm khác đi.

Liveshow Lệ Quyên 20 năm ca hát cũng sẽ là sân khấu để giới thiệu những bài hát chưa từng xuất hiện trước đây, ở bất cứ đâu. Lệ Quyên nhắn nhủ, mọi người hãy lắng nghe thật kỹ những bài hát này, vì đó là tâm sự của cô. Những điều không nói được thì cô nói bằng bài hát, và với Lệ Quyên, đây là một đặc ân, đây là một may mắn đối với ca sĩ như cô.

"Có nhiều người tưởng Quyên không bao giờ biết buồn, không bao giờ thấy Quyên buồn, thực ra thì Quyên đã “lừa được cả thế giới”, vì Quyên không lựa chọn cách cho người ta thấy những lúc mình buồn, mình suy sụp, nên may mắn là khi buồn thì nhập tâm vào bài hát, có sân khấu để biểu diễn chứ nếu không phải đi gặp bác sĩ tâm lý rồi. Bản thân Quyên khi buồn cũng không dám nghe mình hát.

Nghệ thuật không phải là cuộc chạy đua, đặc biệt là với nghệ sỹ thiên về phần nghe không giỏi về công nghệ hay kỹ năng PR, nên Lệ Quyên nhận mình là mạch nước ngầm, ngấm từ từ nhưng phù hợp với cô. 20 năm kỉ niệm sân khấu cô sẽ làm tất cả những gì tốt nhất, ngay cả êkíp kết hợp làm liveshow lần này, cô cũng đến với họ bằng một tinh thần không phải việc làm mang tính thời vụ, mà tất cả mọi người xác định, những gì làm cho Q Show2 là những gì tinh tuý nhất, là nấc thang mà chính mình đặt ra và bước qua.

Tác giả: Lan Phương

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

  Từ khóa: Q Show2 , ca sĩ , Lệ Quyên

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP