Giải trí

Lee Hyori từng hẹn hò, ngủ với Bi Rain?

Trong show Hangout With Yoo ngày 30/5, Lee Hyori tiết lộ cô và Bi Rain từng có cơ hội hẹn hò trong quá khứ. Tuy nhiên, lịch làm việc bận rộn khiến hai người không thể thành đôi.

Ngày 30/5, chương trình Hangout With Yoo lên sóng với sự dẫn dắt của "MC quốc dân" Yoo Jae Suk cùng hai khách mời Lee Hyori và Bi Rain. Trong show, ba ngôi sao trò chuyện, bàn bạc kế hoạch lập một nhóm nhạc đặc biệt.

Lee Hyori gặp lại Bi Rain khi tham gia chương trình Hangout With Yoo.

Lúc này, Bi Rain và Lee Hyori tiết lộ từng hợp tác với nhau tại khá nhiều chương trình trong quá khứ. Chương trình thậm chí đã phát lại một tiết mục hợp diễn vũ đạo của hai người nhiều năm về trước.

Sau khi xem lại đoạn video tiết mục này, Bi Rain nói: "Đáng lẽ chúng tôi có thể thân thiết với nhau hơn nhưng đáng tiếc là cả hai đều quá bận rộn. Tôi và cô ấy thậm chí không biết số điện thoại của nhau".

Tiếp lời Bi Rain, Lee Hyori tiết lộ: "Chính ra chúng ta có thể hẹn hò với nhau đấy". Câu nói của "nữ hoàng gợi cảm" khiến ê-kíp sản xuất và khán giả khá bất ngờ. Cô chia sẻ thêm: "Tôi và cậu ấy chưa bao giờ gặp gỡ riêng tư. Hai người gặp nhau vì công việc thôi còn thời gian giao lưu bên ngoài thì không có".

Sau chia sẻ của nữ ca sĩ Bad Girl, trường quay Hangout With Yoo tỏ ra khá thích thú với mối quan hệ của hai ca sĩ nổi tiếng.

Tuy nhiên, sau khi phân đoạn trên được lên sóng, dân mạng Hàn đã nhắc lại lùm xùm tình cảm giữa hai người trong quá khứ.

Cụ thể, vào năm 2014, Bi Rain từng trả lời một cú điện thoại bất ngờ của thành viên nhóm G.O.D và nói: "Em đã ngủ với Hyori rồi anh ạ". Cuộc trò chuyện giữa nam ca sĩ với đàn anh đã làm dấy lên tin đồn Bi Rain và Hyori từng xảy ra tình một đêm.

Vụ việc ồn ào tới mức Lee Hyori phải lên tiếng đính chính trên truyền hình. Khi tham dự chương trình Magic Eye của đài SBS, nữ ca sĩ nhấn mạnh tin đồn "giường chiếu" giữa cô và Bi Rain hoàn toàn sai sự thật.

"Người trong nghề đều biết rằng chẳng có cuộc điện thoại ngẫu nhiên thật sự nào khi sản xuất chương trình. Tất cả đều đã được liên hệ, báo trước về nội dung hết cả rồi. Quan trọng nhất là tôi và Bi Rain chưa bao giờ ngủ với nhau”, Lee Hyori khẳng định.

Hai ngôi sao người Hàn từng hợp tác nhiều lần trong quá khứ.

Thời điểm đó, Lee Hyori cho biết cô khá lo lắng nhưng không giận Bi Rain. Ngôi sao 41 tuổi cho rằng cô chỉ buồn nếu hai người thật sự nảy sinh quan hệ "giường chiếu" và nam ca sĩ lại tiết lộ chuyện này với truyền thông. Tuy nhiên, vì hai người hoàn toàn trong sạch nên cô không cảm thấy vấn đề gì khi đàn em đưa ra câu trả lời trên.

Sau lời giải thích của Lee Hyori, tin đồn đã lắng xuống. Bi Rain và Lee Hyori cũng lần lượt lập gia đình. Hiện, Bi Rain và vợ anh - nữ diễn viên Kim Tae Hee - đã có 2 con. Trong khi đó, Lee Hyori và chồng Lee Sang Soon lựa chọn rút lui khỏi showbiz, sống kín tiếng tại đảo Jeju.

Gần đây, chương trình Hangout With Yoo thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả khi tuyên bố sẽ thành lập một nhóm nhạc dự án gồm MC Yoo Jae Suk, Lee Hyori và Bi Rain. Ê-kíp sản xuất cho biết nhóm sẽ kết nạp thêm một thành viên nữa trước khi chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc đặc biệt vào hè này.

Tác giả: Tuệ Lâm

Nguồn tin: Zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP