Giải trí

Lee Min Ho lộ cằm ngấn mỡ khi sắp xuất ngũ

Chỉ còn ít ngày nữa Lee Min Ho sẽ giải ngũ sau 2 năm thực hiện nghĩa vụ công dân. Tuy nhiên những hình ảnh mới cho thấy nam diễn viên vẫn chưa lấy lại được phong độ.

Ngày 22/4, một số hình ảnh mới nhất của nam diễn viên Lee Min Ho đã được cộng đồng fan của anh chia sẻ. Người hâm mộ đang mong chờ việc Lee Min Ho sẽ hoàn thành nghĩa vụ quân sự và trở lại làng giải trí sau 2 năm.

Tuy nhiên, hình ảnh mới nhất lại cho thấy Lee Min Ho tăng cân khá nhiều, lộ cằm ngấn mỡ dù đã được che lại bằng khẩu trang. Nam diễn viên mặc áo rộng, nhưng có thể thấy thân hình anh khá to lớn, khác với vẻ đẹp chuẩn siêu mẫu trước khi nhập ngũ.

Lee Min Ho sẽ giải ngũ trong 3 ngày nữa, nhưng nam diễn viên chưa lấy lại được vóc dáng săn chắc như trước đây.

Lee Min Hoo bắt đầu thực hiện nghĩa vụ công dân từ tháng 5/2017. Anh bị chỉ trích vì nhập ngũ với tư cách nhân viên phục vụ cộng đồng tại đơn vị hành chính ở quận Gangnam. Lý do mà nam diễn viên đưa ra là anh bị thương do tai nạn xe hơi từ năm 2011.

Họ cho rằng Lee Min Ho có thể đóng những bộ phim hành động như City Hunter, Gangnam Blue nhưng lại trốn tránh khi chỉ phục vụ trong một đơn vị hành chính thay vì nghiêm túc đi bộ đội như một người lính thực thụ.

Ngoài ra, sau 6 tháng Lee Min Ho nhập ngũ, bạn gái của anh là nữ ca sĩ Suzy tuyên bố họ chia tay sau 2 năm hẹn hò. Suzy sau đó nhanh chóng xác nhận tình cảm với nam diễn viên Lee Dong Wook.

Lee Min Ho sinh năm 1987, là một trong những nam diễn viên có thu nhập cao nhất Hàn Quốc. Anh nổi tiếng qua các tác phẩm đình đám Boys Over Flower, City Hunter, Người thừa kế, Huyền thoại biển xanh...

Đường cằm hoàn hảo của Lee Min Ho trước khi tăng cân.

Lee Min Ho không chỉ nổi tiếng tại Hàn Quốc mà anh còn đứng trong Top 3 diễn viên Hàn nổi tiếng nhất tại Trung Quốc. Trước khi Trung Quốc áp dụng luật hạn chế Hàn Quốc, Lee Min Ho thường xuyên đứng thứ nhất các bảng xếp hạng về danh tiếng, cát xê hay người nổi tiếng mà khán giả Trung Quốc muốn gặp nhất.

Lee Min Ho cũng là người khá "mát tay" khi chọn kịch bản. Với danh tiếng và địa vị của anh tại Hàn Quốc, nam diễn viên có cơ hội được đóng cặp với nhiều diễn viên nữ hot. Vì vậy, khán giả rất mong chờ tác phẩm sau khi xuất ngũ của Lee Min Ho.

Tác giả: Đông Vũ

Nguồn tin: Zing.vn

  Từ khóa: xuất ngũ , Lee Min Ho

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP