Giải trí

Lee Min Ho vừa tái xuất đã đi kiện

Nam diễn viên nổi tiếng cho biết sẽ nhờ luật pháp xử lý những trường hợp gây tổn thương danh dự nghệ sĩ.

Lee Min Ho hôm 22/5 thông qua công ty quản lý cho biết đã nộp đơn lên tòa án để đòi lại danh dự. Phía tài tử không nói rõ lý do đi kiện, cũng như ai là đối tượng bị kiện, tuy nhiên tuyên bố sẽ không tiếp tục chịu đựng vì mọi thứ "vượt quá giới hạn cho phép". Trong văn bản đăng tải công khai, MYM Entertainment - công ty quản lý của Lee Min Ho nhấn mạnh: "Dựa trên những bằng chứng có được, ngày 22/5, công ty đã đệ đơn kiện tới Văn phòng công tố quận trung tâm Seoul. Hành động này được thực hiện sau khi chúng tôi đánh giá về việc đăng tải và lặp đi lặp lại các thông tin sai sự thật đã đạt đến mức độ không thể bỏ qua".

Tài tử Lee Min Ho.

Phía Lee Min Ho cũng nhấn mạnh: "Chúng tôi đang tiến hành những hành động pháp lý cần thiết để xử lý những bài viết sai sự thật, những bình luận dựa trên tin đồn không có căn cứ, những lời vu khống về Lee Min Ho. Chúng tôi sẽ liên tục kiểm soát các bài viết và bình luận ác ý thông qua hệ thống giám sát riêng".

Thông báo từ phía Lee Min Ho gây ra nhiều bình luận sôi nổi, không ít khán giả còn tự hỏi đối tượng bị công ty của tài tử này đi kiện là ai. Nhiều bình luận trên Nate viết: "Một chàng trai tuyệt vời, không scandal như Lee Min Ho có thể vướng vào tin đồn xấu ư?".

Lee Min Ho xuất ngũ hôm 25/4.

Lee Min Ho xuất ngũ hôm 25/4, và sau vài tuần nghỉ phép, đi du lịch cùng bạn bè, gia đình, tài tử lên kế hoạch trở lại màn ảnh. Theo đơn vị quản lý, anh sẽ tham gia bộ phim mới The King: The Eternal Monarch của biên kịch nổi tiếng Kim Eun Sook, người mà Lee Min Ho từng hợp tác trong phim Người thừa kế...

Lee Min Ho là ngôi sao Hàn Quốc, được yêu mến với nhiều phim truyền hình như Người thừa kế, Thợ săn thành phố, Vườn sao băng...

Tác giả: Nguyễn Hương

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Tags: , Lee Min Ho , sao Hàn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP