Xe

Lexus đẳng cấp với thước phim hành trình trải nghiệm hương vị

Condé Nast International và Lexus vừa giới thiệu sản phẩm hợp tác đầu tiên đầy sáng tạo với series phim ngắn gồm 4 tập có tên: “Journey in Taste” - “Hành trình trải nghiệm hương vị”.

Loạt phim ngắn này ghi lại hành trình mang đầy hoài bão của những người nổi tiếng trong lĩnh vực ẩm thực từ khắp nơi trên thế giới, họ là những đầu bếp với tinh thần phiêu lưu, sáng tạo và cống hiến với tay nghề bậc thầy của mình. Các video trong series phim ngắn sẽ được phát hành với 10 phiên bản quốc tế của Vogue, GQ và Condé Nast Traveller cũng như trên toàn hệ thống truyền thông của Lexus. Bốn tập phim ngắn này được thai nghén bởi Condé Nast Creative Studio International, đội ngũ sáng tạo chuyên nghiệp có trụ sở tại London.

Nhân vật chính trong các tập phim là những tài năng trong lĩnh vực ẩm thực trong đó phải kể tới nhà sản xuất rượu vang Emma Gao, cùng với các đầu bếp Vladimir Mukhin, Miles Thompson; cũng như sẽ được phát hành chọn lọc tại Úc, Canada, Trung Quốc, Pháp, Nhật Bản, Ấn Độ, khu vực Trung Đông, Nga, Nam Phi, Anh và Mỹ.

Sâu sắc, giàu kiến thức và đầy hấp dẫn, chuyến hành hương qua màn ảnh chứng kiến hành trình mà mỗi đầu bếp khám phá ý niệm về hương vị thông qua các tầng kiến thức ẩm thực cơ bản, đưa đến một góc nhìn sâu sắc về chuyên môn cũng như nghệ thuật trong việc tạo nên những trải nghiệm ẩm thực vĩ đại nhất.

Sự tương đồng giữa việc chế tác nên những chiếc ô tô hạng sang đẳng cấp nhất và một trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao chính là nguồn cảm hứng cho Lexus khi thực hiện dự án này. Theo một cách rất riêng, từng bộ phim phản ánh rõ nét sự sâu sắc, tay nghề đỉnh cao và trí tưởng tượng phong phú, những yếu tố tạo nên mỗi chiếc xe Lexus, từ đó mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất.

“Tại Lexus, việc tạo nên một cảm nghiệm độc đáo là mục tiêu mà chúng tôi luôn nỗ lực hướng tới trong việc thiết kế và chế tạo các sản phẩm. Sự hợp tác với Condé Nast đã cho phép chúng tôi kể câu chuyện đó của mình theo cách không chỉ phù hợp với thương hiệu, mà còn tạo được sức hút đối với khán giả”, Spiro Fotinos, Giám đốc Thương hiệu và Marketing toàn cầu của Lexus cho hay.

Tác giả: Quế Ly

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Lexus

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP