Xe

Lexus xác nhận sẽ ra mắt mẫu minivan mang tên LM

Một số nhà sản xuất ô tô không hào hứng với thể loại minivan, mà thay vào đó, tung ra thêm nhiều crossover và SUV. Nhưng Lexus thì không.

Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản dự kiến sẽ trình làng mẫu minivan đầu tiên của mình tại Triển lãm ô tô Thượng Hải diễn ra vào trung tuần tháng 4 này.

Mang tên LM, có thể mẫu xe này sẽ được phát triển dựa trên Toyota Alphard thế hệ thứ ba. Với hình ảnh vừa được công bố trên mạng xã hội cho thấy dáng xe gần như giống hệt, với cửa sau mở kiểu trượt, cửa sổ chạy dài, tạo cảm giác thoáng mắt.

Mẫu Toyota Alphard

Hai bên lưới tản nhiệt cỡ lớn của Lexus là cụm đèn pha nhọn, kết hợp với đèn LED chiếu sáng ban ngày tạo hình như đôi mắt xếch.

Mẫu Toyota Alphard hiện được trang bị nhiều động cơ, gồm một bản hybrid có thể sẽ xuất hiện trên tân binh LM, vì Lexus đăng ký bản quyền tên gọi LM 300h. Động cơ xăng V6 3.5L cũng là một ứng viên sáng giá, vì tên gọi LM 350 cũng đã được đăng kí.

Không gian bên trong xe có thể đủ chỗ cho 8 người ngồi, với những vật liệu cao cấp và nhiều trang thiết bị. Và vì là xe mang thương hiệu Lexus, chắc chắn tính năng vận hành cũng sẽ hơn mẫu minivan của Toyota.

Nhiều khả năng mẫu LM minivan sẽ chỉ được bán ở các thị trường châu Á.

Tác giả: Nhật Minh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP