Số hóa

LG có bằng sáng chế màn hình smartphone gập ba lần

LG dường như cũng đang muốn tham gia vào thị trường điện thoại gập lại, sau khi Samsung gây chú ý với Galaxy Fold còn Huawei cũng làm điều tương tự với Mate X.

Hình ảnh mô tả trong bằng sáng chế của LG - Ảnh chụp màn hình

Theo Neowin, dường như LG cũng có một ý tưởng cho điện thoại gập lại, nhưng bằng sáng chế cho thấy công ty Hàn Quốc thậm chí còn muốn tiến xa hơn bằng thiết kế dành cho một chiếc điện thoại gập lại đến ba lần.

Hơn nữa, người dùng có thể lưu trữ bút cho thiết bị vào khoảng trống trong bản lề. Điều đó có nghĩa là cây bút sẽ không chiếm nhiều không gian giá trị bên trong thiết bị, người dùng cũng không phải lo lắng về việc bụi bẩn lọt vào khoảng trống.

Ý tưởng về màn hình gập lại ba lần là một điều thú vị, bởi vì nếu mỗi bên có tỷ lệ khung hình 18:9, thì đó sẽ là 3:2 khi hoàn toàn mở ra - một tỷ lệ khung hình tương tự như Surface PC của Microsoft. Điều này có thể làm cho nó đặc biệt hữu ích như một máy tính bảng và với sự hỗ trợ của bút, năng suất có thể là điểm nhấn chính của một thiết bị như vậy.

Dĩ nhiên thiết bị trên vẫn có thể không bao giờ tồn tại, bởi nó chỉ là một bằng sáng chế. Không có gì đảm bảo rằng một thứ như vậy sẽ tồn tại bên ngoài phòng thí nghiệm của LG.

Tác giả: Thành Luân

Nguồn tin: Báo Thanh niên

  Từ khóa: màn hình smartphone gập , LG

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP