Giải trí

Liam Hemsworth chính thức nộp đơn ly hôn Miley Cyrus

Cả hai sẽ nhanh chóng không còn dính líu gì đến nhau nữa khi mới đây tài tử Australia đã đệ đơn ly hôn Miley Cyrus lên tòa án.

Theo TMZ, sau hơn 10 ngày thông báo chia tay, Liam Hemsworth đã chính thức nộp đơn ly hôn Miley Cyrus lên tòa án ở Los Angeles với trích dẫn về nguyên nhân là "sự khác biệt không thể hòa giải".

Nguồn tin thân cận cũng tiết lộ tài tử Australia và giọng ca Wrecking Ball đã ký hợp đồng tiền hôn nhân về thu nhập, tài sản, vì vậy họ sẽ không tranh chấp tiền bạc sau khi đường ai nấy đi. "Và vì không có con, họ sẽ ly hôn dễ dàng", TMZ nói thêm.

Chuyện tình hợp tan của Miley Cyrus và Liam Hemsworth tốn nhiều giấy mực báo chí suốt thời gian qua.

Hemsworth và Cyrus công khai tình cảm từ năm 2009. Trải qua 10 năm sóng gió, hợp rồi lại tan, đến cuối cùng họ vẫn không thể cùng nhau đi đến cuối con đường.

Hôm 11/8, truyền thông thế giới xôn xao trước thông tin Miley Cyrus và Liam Hemsworth đã chia tay sau gần một năm kết hôn. Trên trang cá nhân, em trai "Thần Sấm" cũng đã xác nhận chuyện này và chúc cho vợ cũ có nhiều sức khỏe, may mắn trong cuộc sống mới.

Về phía cựu ngôi sao Disney, trên Instagram, cô đăng ảnh và ẩn ý chuyện chia tay Hemsworth là quy luật tự nhiên, không ai có thể thay đổi. Ngày 16/8, 9X đã ra mắt bản ballad Slide Away. Lời bài hát là những dòng tâm sự về chuyện tình tan vỡ của cô với Hemsworth.

Người hâm mộ vẫn hy vọng cặp thần tượng sẽ quay về bên nhau, song nhiều nguồn tin khẳng định gia đình Hemsworth không muốn con trai hàn gắn với Cyrus bởi cả 2 quá khác biệt về cách sống, suy nghĩ.

Kaitlynn Carter đi ăn trưa cùng mẹ của Miley Cyrus là bà Tish.

Hậu chia tay, Cyrus bị bắt gặp khóa môi đồng giới Kaitlynn Carter ở Italy. Nữ ca sĩ cũng đã đưa bạn gái đi ăn trưa với mẹ mình là bà Tish vào cuối tuần qua. Theo Fox News, cặp sao nữ này còn được bắt gặp vui vẻ ở hộp đêm mới đây.

"Họ âu yếm nhau mọi nơi, từ nhà vệ sinh, quầy bar cho đến trên sàn nhảy. Cả 2 như thể đang làm tình nơi công cộng", nguồn tin tiết lộ.

Tác giả: Quốc Minh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP