Thể thao

Lịch thi đấu bóng đá nam SEA Games bất ngờ có sự thay đổi

ít ngày trước khi môn bóng đá nam khởi tranh, ban tổ chức SEA Games 30 đã thay đổi lịch thi đấu. Điều này đã ảnh hưởng lớn đến kế hoạch chuẩn bị của các đội, trong đó có U22 Việt Nam.

Thay vì thi đấu trận đầu vào ngày 26/11 như lịch thi đấu ban đầu, U22 Việt Nam được đẩy lên đá sớm hơn 1 ngày (25/11). Với sự thay đổi này, đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ mất ít đi một ngày để chuẩn bị cho giải đấu rất quan trọng của bóng đá Việt Nam trong tuần tới. Điều này cũng đồng nghĩa với việc những tuyển thủ đồng thời có mặt ở cả đội tuyển Quốc gia và U22 Việt Nam sẽ chỉ được nghỉ 5 ngày thay vì 6 ngày như kế hoạch.

Với việc lịch thi đấu thay đổi như hiện tại, kế hoạch di chuyển của U22 Việt Nam chắc chắn cũng sẽ phải thay đổi. Trước đó, VFF đã đặt vé cho U22 Việt Nam sang Philippines ngày ngày 22/11 từ TPHCM nhưng với việc phải thi đấu sớm hơn 1 ngày, nhiều khả năng lịch bay này sẽ phải điều chỉnh để chúng ta có thêm thời gian chuẩn bị.

U22 Việt Nam đặt mục tiêu giành vàng SEA Games SEA Games

Được biết, ban tổ chức chỉ thay đổi lịch thi đấu trận đầu tiên còn lại những lượt tiếp theo vẫn giữ như kế hoạch trước đó. Chính vì thế sau khi gặp U22 Brunei vào ngày 25/11, U22 Việt Nam lại được nghỉ tới 3 ngày thay vì 2 ngày trước trận gặp U22 Lào ngày 28/11. Các trận còn lại của U22 Việt Nam vẫn sẽ diễn ra vào các ngày 1/12 (gặp Indonesia), 3/12 (gặp Singapore), 5/12 (gặp Thái Lan).

Cách đây ít giờ, HLV Park Hang Seo đã chính thức chốt danh sách U22 Việt Nam tham dự SEA Games 30. Theo đó, chiến lược gia người Hàn Quốc đã quyết định gạch tên 5 cầu thủ trước thềm Đại hội Đông Nam Á lần thứ 30.

Quang Nho, Việt Anh, Xuân Quyết, Mạnh Dũng và Martin Lò là 5 cầu thủ phải chia tay đội tuyển U22 Việt Nam. Cùng với đó, thầy Park quyết định triệu tập 8 cầu thủ từ đội tuyển Quốc gia để bổ sung vào đội hình.

8 cầu thủ đó bao gồm Nguyễn Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Thành Chung, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Trọng Hùng) và 2 cầu thủ quá tuổi sẽ được bổ sung sau trận Việt Nam-Thái Lan ngày mai (19/11).

5 cầu thủ quá tuổi được HLV Park Hang Seo lựa chọn trước đó gồm: Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng Hoàng, Đỗ Hùng Dũng, Vũ Văn Thanh và Nguyễn Văn Toàn vào danh sách chuẩn bị cho SEA Games 30.

Tác giả: Q.Phạm (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: bóng đá nam , Sea Games

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP