Thể thao

Lịch thi đấu King's Cup 2019 của Đội tuyển Việt Nam

Đội tuyển Việt Nam sẽ gặp Thái Lan ở trận ra quân King's Cup 2019 lúc 19h45 ngày 5/6 trên sân Chang Arena ở Buriram.

Quang Hải và các đồng đội đã sẵn sàng cho trận đấu gặp Thái Lan vào chiều tối nay tại King's Cup 2019. Ảnh VOV

Ban đầu, King’s Cup 2019 có sự góp mặt của 4 đội tuyển gồm Việt Nam, Trung Quốc, Ấn Độ và chủ nhà Thái Lan. Nhưng vào phút chót, Trung Quốc, rồi sau đó là El Salvador cũng xin rút lui và ĐT Curacao là đội thế chỗ.

Giải năm nay sẽ diễn ra từ ngày 5/6 đến 8/6, trùng với thời điểm lịch thi đấu các trận quốc tế của FIFA (FIFA day). Vì vậy, kết quả thi đấu của ĐT Việt Nam tại King’s Cup cũng sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới thứ hạng trên BXH FIFA.

Trong khi đó, BXH FIFA đang được sử dụng làm căn cứ để phân loại hạt giống để bốc thăm chia bảng ở các giải đấu chính thức cấp ĐTQG của FIFA, AFC, nên các HLV cũng phải có những tính toán kĩ lưỡng.

Lịch thi đấu của ĐT Việt Nam tại King's Cup 2019.

Tại King's Cup 2019, 4 đội tham dự sẽ thi đấu theo thể thức phân cặp đấu loại trực tiếp, 2 đội thắng sẽ tranh ngôi vô địch, 2 đội thua gặp nhau trong trận tranh giải Ba.

Chiều nay 5/6, thầy trò HLV Park Hang Seo đối đầu với chủ nhà Thái Lan ở trận mở màn. Ở cặp đấu còn lại, Ấn Độ chạm trán Curacao.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Park Hang-seo nói: "Cá nhân tôi và các cầu thủ đều vẫn sẽ chơi với phong cách của mình, không có gì phải sợ sệt dù đối thủ có là ai" và rất tự tin về trận đấu này.

ĐT Việt Nam từng tham dự King’s Cup hồi năm 2006 và giành giải Nhì sau khi để thua chủ nhà Thái Lan với tỷ số 1-3 trong trận chung kết.

Tác giả: Nam Phương

Nguồn tin: infonet.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP