Xã hội

Liên tiếp 2 bệnh nhân rơi từ tầng 6 Bệnh viện Bãi Cháy

Chỉ cách nhau chưa đầy 10 giờ đồng hồ, hai bệnh nhân đang điều trị tại hai khoa thuộc Bệnh viện Bãi Cháy (phường Giếng Đáy, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) cùng rơi từ tầng 6 thuộc Khoa Chạy thận - Lọc máu xuống tử vong.

Tòa nhà xảy ra vụ việc

Thông tin từ Bệnh viện Bãi Cháy lúc trưa nay (25/9) cho biết, đã có hai bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện cùng bị rơi từ tầng 6 của một tòa nhà thuộc bệnh viện dẫn đến đa chấn thương và tử vong.

Trước đó vào khoảng 19h ngày 24/9, nhiều người nhà bệnh nhân ở khu vực trước tòa nhà D 6 tầng thuộc bệnh viện bất ngờ nghe một tiếng động cực mạnh, mọi người chạy đến thì phát hiện một người mặc quần áo bệnh viện nằm bất động.

Nạn nhân sau đó được xác định là L.V.Đ. (SN 1973, ở huyện Hoành Bồ, tỉnh Quảng Ninh). Nạn nhân đang điều trị ngoại trú tại Khoa Chạy thận – Lọc máu trong tình trạng suy thận mãn tính giai đoạn cuối, cách một ngày phải đến khoa một lần để chạy thận.

Khoa Chạy thận - Lọc máu - nơi xảy ra 2 cái chết của 2 bệnh nhân trong vòng 10 giờ đồng hồ.

Theo một số nhân chứng, trước thời điểm xảy ra vụ việc, bệnh nhân Đ. được người nhà đưa đến khoa (tầng 6, nhà D) để chạy thận chu kỳ. Sau đó không hiểu sao bệnh nhân này đã đi đến khu vực ban công thuộc một phòng chờ chạy thận và bất ngờ rơi xuống phía dưới mái của Khoa ngoại tổng hợp (tầng 2).

Bệnh nhân Đ. sau đó nhanh chóng đưa tới Khoa Cấp cứu thuộc bệnh viện. Tuy nhiên bệnh nhân này đã tử vong do tình trạng đa chấn thương quá nặng.

Sau đó, vào lúc 5h30’ sáng hôm nay, ngày 25/9, người nhà bệnh nhân cùng y, bác sĩ của bệnh viện lại phát hiện một bệnh nhân khác nằm bất động ngay dưới sân trước tòa nhà D nói trên. Khi tiếp cận thì bệnh nhân đã tử vong trước đó.

Bệnh nhân được xác định là L.T.Q (SN 1966, ở huyện Hoành Bồ) đang điều trị nội trú tại khoa Răng hàm mặt. Trích xuất camera bệnh viện cho thấy, trước đó anh Q. đã rời phòng bệnh đi ra khu vực hành lang tầng 7 nhà B rồi di chuyển sang Khoa Chạy thận – Lọc máu, thuộc tầng 6 nhà D. Sau đó thì xảy ra sự việc đáng tiếc.

Căn phòng có cửa mở ra ban công bước đầu được xác định là nơi 2 bệnh nhân đi ra và sau đó rơi xuống

Ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc, Công an TP Hạ Long đã có mặt tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm, lấy lời khai các nhân chứng để phục vụ công tác điều tra, xác định nguyên nhân. Bệnh viện Bãi Cháy cũng đang tiến hành các thủ tục, hỗ trợ người thân đưa thi thể 2 bệnh nhân về gia đình để tổ chức mai táng.

Trước đó cũng tại Bệnh viện Bãi Cháy vào vào chiều ngày 7/9, một nam bệnh nhân đã nhảy từ tầng 10 nhà C xuống đất tự tử và rơi trúng nóc chiếc xe Toyota Camry đang đỗ dưới sân, dẫn đến tử vong.

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP