Giải trí

Liên tục check-in chung một địa điểm ở Đắk Lắk, H'Hen Niê bị nghi ngờ đưa bạn trai tin đồn về ra mắt bố mẹ

Đây không phải lần đầu tiên hai người cùng xuất hiện tại cùng một địa điểm và trong cùng một khoảng thời gian.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê đã chia sẻ loạt ảnh ghi lại những khoảnh khắc của cô tại quê nhà Đắk Lắk. Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng chú ý chính là việc nhiếp ảnh gia, đạo diễn Tuấn Khôi, bạn trai tin đồn của nàng hậu cũng chia sẻ ảnh chụp tại địa điểm tương tự vào cùng một thời điểm. Nhiều người cho rằng, H'Hen Niê và bạn trai tin đồn cùng về thăm bố mẹ cô ở Đắk Lắk nhân dịp nghỉ lễ Quốc khánh.

Đây không phải lần đầu tiên hai người cùng xuất hiện tại cùng một địa điểm và trong cùng một khoảng thời gian. Trước đó, cư dân mạng đã nhiều lần "bắt quả tang" hai người thường xuyên "check-in" tại cùng một địa điểm, trong khoảng thời gian trùng khớp.

Bên cạnh đó, H'Hen Niê cũng từng tiết lộ bạn trai hơn cô 3 tuổi, làm việc trong lĩnh vực truyền thông và là mối tình đầu của người đẹp Ê Đê. Cô từng gửi lời nhắn ngọt ngào tới bạn trai: "Cảm ơn anh đã đến bên đời em".

Trong một chương trình truyền hình gần đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho biết không muốn nói nhiều về chuyện tình cảm bởi sợ ảnh hưởng đến gia đình bạn trai. Chân dài 27 tuổi thừa nhận cô hay nhõng nhẽo để được người yêu chiều chuộng.

Tác giả: Hà Phương

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP