Thế giới

Lỡ mặc váy xẻ quá sâu, cô gái mặt tái mét khi bắt gặp ánh nhìn chằm chằm của người đàn ông lạ

Sau khi được chia sẻ rộng rãi lên mạng xã hội sự việc đã khiến dân mạng nổ ra tranh cãi gay gắt.

Vụ việc xảy ra trên một chuyến xe buýt ở tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Cụ thể, một cô gái trẻ cùng với rất nhiều hành khách lớn tuổi có mặt trong chuyến xe này.

Tuy nhiên, một điều kỳ lạ đã diễn ra là một ông chú khoảng tuổi trung niên ngồi chéo phía trước cô gái cứ liên tục quay người lại nhìn cô.

Người đàn ông nhìn chằm chằm vào cô gái ngồi phía sau. (Ảnh: Sohu)


Người đàn ông ăn mặc giản dị, đầu đội mũ lưỡi trai, dáng vẻ rất bình thường. Rõ ràng người này ngồi phía trước cô gái nhưng lại liên tục ngoái đầu về phía sau. Sau đó anh ta ngồi quay hẳn người lại phía sau để nhìn cô gái cho "đỡ mỏi".

Thấy ông chú có điểm kỳ lạ, cô gái bắt đầu để ý và chột dạ phát hiện ra chiếc váy sẻ cao của mình chính là nguyên nhân khiến người đàn ông nhìn chằm chằm vào cô. Nếu đứng thì chiếc váy không quá lộ, nhưng lúc ngồi thì phần sẻ sẽ để hở ra phần chân, đùi nhiều hơn.

Nguyên nhân thu hút ánh nhìn của người đàn ông lạ là do chiếc váy xẻ quá sâu của cô gái. (Ảnh: Sohu)

Sự việc trên sau khi lan truyền trên mạng xã hội đã nhận được lượng tương tác rất lớn từ cộng đồng mạng xứ Trung. Nhiều người bức xúc trước hành vi "vô duyên" của người đàn ông lạ. Ánh nhìn của anh ta khiến người khác sợ hãi và không thoải mái. Thậm chí có người còn lo lắng cho sự an toàn của cô gái.

Bên cạnh đó, một số cư dân mạng lại cho rằng "không lửa thì làm sao có khói". Nếu cô gái không mặc một chiếc váy hở hang khi di chuyển bằng phương tiện công cộng thì đã không xảy ra cơ sự. Bài học rút ra là nên chọn trang phục thích hợp khi ra đường, tránh để bị hớ hênh và thu hút ánh nhìn của người khác.

Hiện vụ việc vẫn khiến nhiều dân mạng tranh cãi sôi nổi trên mạng xã hội.

Tác giả: Quỳnh Trang

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP