Xã hội

Lộ nơi đặt máy quay lén Chánh án quan hệ với kế toán tại trụ sở

Vụ Chánh án TAND huyện ở Quảng Bình bị lộ clip đang quan hệ tình dục với nữ kế toán ngay tại phòng làm việc vẫn đang khiến dư luận xôn xao.

Ngày 13/12, theo thông tin trên báo Infonet, một cán bộ tỉnh Quảng Bình tiết lộ, qua xác minh hình ảnh clip “nóng” về việc ông Đinh Minh Xướng - Chánh án TAND huyện Minh Hóa quan hệ với bà Đ.T.K.C (kế toán TAND huyện Minh Hóa) được ghi từ máy quay đặt trong phòng làm việc, chứ không phải quay từ bên ngoài vào. Khả năng là đã có người lén lút đặt trước camera trong phòng làm việc của ông này.

Nói về việc này, ông Xướng cho biết, hiện tại sức khỏe ông vẫn ổn định và ông vẫn đi làm bình thường. Ông không trả lời về việc có người cài mình hay không. “Qua sự việc tôi rút ra được nhiều thứ” – ông Xướng nói.

Ảnh minh họa

Trong khi trước đó, khi sự việc mới xảy ra, ông Xướng đã phủ nhận clip nóng đó. Chỉ đến khi có kết quả giám định từ cơ quan chức năng là clip trung thực, không cắt ghép, ông Đinh Lâm Xướng mới cúi đầu thừa nhận sự việc trên. Tuy nhiên, ông Xướng đổ lỗi do say rượu, không làm chủ được bản thân.

Trong một diễn biến khác, theo Tuổi Trẻ, ông Đinh Lâm Xướng - chánh án TAND huyện Minh Hóa, Quảng Bình, người vừa bị cách hết mọi chức vụ trong Đảng vì quan hệ tình dục với nữ kế toán tại phòng làm việc - sẽ chủ tọa phiên tòa xử một vụ án hiếp dâm vào chiều nay, 13/12.

Lịch xử án của TAND huyện Minh Hóa được lập vào ngày 5/12 và được công khai tại trụ sở tòa án do đích thân ông Đinh Lâm Xướng ký duyệt, kèm theo con dấu của tòa.

Theo lịch xét xử này, vào chiều 13/12, tại TAND huyện Minh Hóa sẽ diễn ra phiên xử sơ thẩm vụ án "hiếp dâm" liên quan đến bị cáo Cao Viết Hùng. Người được phân công chủ tọa phiên tòa này chính là ông Đinh Lâm Xướng. Cũng theo lịch này, sau phiên xử vụ án này ông Xướng sẽ còn tiếp tục là chủ tọa của hai phiên tòa khác.

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online sáng 13/12, ông Nguyễn Thanh Xuân - chánh án TAND tỉnh Quảng Bình - nói việc phân người xét xử các vụ án ở cấp huyện thường là do tòa cấp huyện tự phân công.

Ông Xuân nói về lý thì hiện ông Xướng mới bị cách chức về mặt Đảng chứ chưa có quyết định cách chức về mặt chính quyền nên ông vẫn được làm nhiệm vụ xử án. "Tuy nhiên, với vụ án hiếp dâm này thì đúng là có vẻ việc phân công ông Xướng xử án có hơi thiếu tế nhị", ông Xuân nói.

Tác giả: Chi Chi

Nguồn tin: Doisongplus.vn

  Từ khóa: máy quay , chánh án , camera

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP