Số hóa

Lộ thiết kế chính xác của Samsung Galaxy S22

Samsung đang chuẩn bị giới thiệu dòng Galaxy S22 của mình vào tháng 1 năm sau. Tuy nhiên, những rò rỉ về mẫu smartphone nà liên tục xuất hiện.

Năm 2022 sắp đến với một sự khởi đầu mới khá thú vị, Samsung được cho là sẽ ra mắt sớm Galaxy S22 vào tháng 1 với nhiều thay đổi và cải tiến. Có tên mã là “Rainbow”, Galaxy S22 sẽ có thiết kế mới, phần cứng mạnh mẽ hơn, camera cải tiến và thậm chí trang bị bút S Pen cho phiên bản Galaxy S22 Ultra.

Các hình ảnh render bị rò rỉ trước đây cho thấy chiếc điện thoại này có cụm camera hình chữ P. Thế nhưng các kết xuất mới xuất hiện sau đó cho thấy thiết bị sẽ không có cụm camera, thay vào đó, các mô-đun sẽ được “khắc” vào mặt sau của điện thoại như những mẫu điện thoại thông minh ngày xưa. Hôm nay, thiết kế của Galaxy S22 Ultra đang được chi tiết hoá bởi những nguồn rò rỉ LetsGoDigital và Technizo Concept. Những bản render này được tại ra dựa trên thông tin từ hãng độ Super Roader của Hàn Quốc.

Galaxy S22

Hình ảnh render mới khác biệt so với những hình ảnh trước đó nhờ thiết kế camera giọt nước xung quanh mặt sau. Những hình ảnh cũ có mặt cắt hình chữ P và thiết kế đảo camera kép. Nếu bạn hào hứng với những hình ảnh mới, thì chúng tôi cũng mang đến một tin vui. Có nhiều khả năng đây là thiết kế đi kèm với sản phẩm cuối cùng.

Galaxy S22 sẽ không có khe cắm thẻ nhớ microSD, theo nguồn tin rò rỉ mới nhất. Trước đó, Galaxy Note20 và Galaxy S21 cũng đã không có khe cắm thẻ nhớ microSD. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đây chỉ là một bước thử nghiệm của Samsung và có thể khe cắm thẻ nhớ sẽ quay trở lại trong những thế hệ smartphone tiếp theo.

Việc Galaxy S22 cũng loại bỏ khe cắm thẻ nhớ sẽ là sự xác nhận, khai tử việc mở rộng bộ nhớ bằng thẻ microSD. Trước đó, Samsung đã từng loại bỏ khe cắm thẻ nhớ microSD trên Galaxy S6, nhưng lại mang trở lại trên Galaxy S7, do rất nhiều phản đối của người dùng.

Galaxy S22 sẽ có dung lượng lưu trữ từ 128GB, cao hơn là 256GB và 512GB. Với dung lượng lưu trữ của bộ nhớ trong lớn như vậy thì việc sử dụng thêm thẻ nhớ microSD gắn ngoài cũng sẽ là điều không cần thiết nữa.

Tác giả: Thục Anh (TH)

Nguồn tin: Báo Công lý

  Từ khóa: Galaxy S22 , samsung , galaxy

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP