Du lịch

Loạt địa điểm tuyệt đẹp vào mùa thu chỉ nhìn ảnh thôi đã không nguôi thương nhớ

Cùng xách valy lên và tới những điểm đến tuyệt đẹp dưới đây thôi nào các bạn trẻ!

Liverpool, Anh

Liverpool là một thành phố bình yên và rẻ hơn London. Đây là điểm đến hoàn hảo cho những du khách muốn rời xa phố thị ồn ào. Liverpool không chỉ có các món ăn ẩm thực truyền thống tuyệt vời mà còn có cuộc sống về đêm tuyệt vời và các địa điểm đẹp như mơ.

Montreal, Canada

Montreal được xem là nơi giao thoa giữa các nền văn hóa. Đây là một trong ba thành phố nổi tiếng của thế giới. Bạn có thể đi dạo trên những con đường phủ kín lá vàng, đỏ, khám phá từng con phố cổ kính, những nhà thờ giáo đường ngói đỏ phủ đầy rêu xanh.

Phuket, Thái Lan

Thái Lan nhanh chóng trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn nhất thế giới. Phuket được mệnh danh là thiên đường du lịch của Thái Lan. Nơi đây có những cửa hàng thú vị và ẩm thực tuyệt vời. Bạn có thể khám phá những bãi biển nguyên sơ, những ngôi làng tuyệt đẹp và các địa điểm khác.

Tây An, Trung Quốc

Tây An là cố đô ẩn chứa nhiều bí mật của lịch sử Trung Quốc. Thành phố này có lịch sử hơn 3.100 năm. Tây An nổi tiếng với Quân đội Terracotta, nhà hàng, bảo tàng và những địa điểm cổ kính và trầm mặc.

Los Angeles, Mỹ

Los Angeles có những bãi biển yên tĩnh, câu lạc bộ đêm nóng nhất thế giới, một số món ăn ngon nhất của Mexico trên thế giới. Tới đây, bạn đừng quên tới Công viên giải trí Disneyland, Phim trường Universal Studio Hollywood, Đại lộ danh vọng Hollywood,…

Lisbon, Bồ Đào Nha

Lisbon là địa điểm du lịch ấn tượng của Bồ Đào Nha. Lisbon nổi tiếng với những bãi biển nguyên sơ, những con phố quanh co và những di tích lịch sử lâu đời.

Tác giả: Ngọc Huyền

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP