Giới trẻ

Loạt tin nhắn ngọt như mía lùi của chàng shipper có tâm nhất hệ mặt trời và cô gái mua hàng khiến cộng đồng mạng rạo rực

Loạt tin nhắn giữa anh shipper có tâm, nhiệt tình, quyết mua đồ ăn cho cô gái lúc nửa đêm khiến ai cũng phải xao xuyến mà thốt lên: "Đến người yêu có khi cũng chẳng ngọt ngào đến thế!".

Ở thời đại này, người ta chẳng còn xa lạ với những dịch vụ giao hàng tận nơi vào bất kể thời gian nào và trải rộng tất cả các mặt hàng. Cũng từ đó mà những tình huống thú vị xảy ra xoay quanh các shipper và khách mua hàng: từ khen ngợi đến đấu tố, thậm chí “bóc phốt” nhau khiến nhiều người không khỏi ngao ngán.

Tuy nhiên, cũng có những mẩu chuyện dễ thương được chia sẻ trên mạng xã hội để thấy shipper hay cả các “thượng đế” không tệ hại như mọi người vẫn đồn thổi.

Mới đây, câu chuyện về anh shipper có tâm, vui tính, nhiệt tình được một cô gái chia sẻ trên trang mạng xã hội thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Cụ thể, cô gái này bỗng dưng thèm hủ tiếu vào lúc gần nửa đêm, vì ngại ra ngoài nên đã mua online và đặt ship đến nhà. Tuy nhiên, đúng hôm đó quán đóng cửa khiến cô nàng cứ ngỡ sẽ phải ôm bụng đói đi ngủ. Nhưng may mắn cô nàng lại gặp đúng anh shipper dễ thương, nhiệt tình, nhắn qua lại một hồi để tìm đồ ăn đêm bằng được.

Qua loạt tin nhắn, có thể thấy anh shipper vô cùng tận tâm, đáng yêu, đặc biệt là lời lẽ đối thoại ngọt như mía lùi khiến cộng động mạng rung rinh, thích thú và để lai nhiều bình luận khen ngợi không ngớt.

Đoạn tin nhắn đáng yêu giữa anh shipper và cô gái mua hàng

Tận tâm quyết tìm đồ ăn cho cô gái dù đã gần đêm muộn

Thậm chí suýt quên luôn cả tiền ship

“Anh shipper ở đâu mà đáng yêu vậy, đến người yêu đôi khi còn chẳng ngọt ngào đến thế!”.

“Đến shipper nhà người ta cũng dễ thương nữa”.

Nhiều người cũng chia sẻ những lần mua hàng online của mình và gặp anh shipper siêu có tâm như vậy.

“Có lần mình cũng đặt đồ ăn vào nửa đêm nhưng quán lại đóng cửa, anh shipper lúc đó còn chạy tới lui tìm chỗ có món phở xào mà tôi thích, thấy cảm động ghê cơ”.

“Mình đặt hàng rồi để máy ở nhà chạy ra ngoài có chút việc, anh shipper gọi đến 4 - 5 cuộc. Mình về mở máy vội gọi lại thì anh shipper giọng lo lắng: “Đồ ăn đến rồi em nhé, anh gọi em không nghe nên thấy hơi lo chút”, mình nghe cũng thấy sướng rung rinh”.

Tác giả: Linh Chi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP