Xã hội

Lời kể của nhân chứng vụ ôtô đâm 4 xe máy khiến 7 người thương vong

Nhiều người vẫn còn ám ảnh khi chứng kiến cảnh xe ôtô 7 chỗ chạy với tốc độ cao và lạng lách, đâm liên tiếp vào 4 xe máy khiến 2 người chết và 5 người bị thương ở tỉnh Quảng Nam.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Công Huy

Ông Lê Phước Thứ (50 tuổi, trú xã Đại An, huyện Đại Lộc) cho hay, khoảng 18h30 ngày 9.4, khi đi làm về thì thấy một chiếc ôtô vượt qua rất nhanh. Đi được một đoạn, ông Thứ thấy cảnh tượng kinh hoàng khi nhiều xe máy và 8 người nằm trên đường, trong đó có 6 người lớn và 2 trẻ nhỏ.

“Tôi vừa chạy lên thì thấy 3 chiếc xe máy nằm trên đường bị hư hỏng nặng, còn chiếc xe ôtô kia đâm thẳng vào hàng rào nhà dân, kéo theo 1 chiếc xe máy dưới gầm.

Lúc này, nhiều người ở ven đường chạy ra sơ cứu, tuy nhiên đáng tiếc là có 2 người đã không còn thở được, còn những người khác được tôi cùng nhiều người dân chở đến bệnh viện Đa khoa khu vực miền núi phía bắc Quảng Nam để cấp cứu”- ông Thứ kể lại.

Là một trong những người chứng kiến toàn bộ vụ tai nạn, anh Phan Hậu cho biết, anh đang chạy xe theo hướng ngược chiều với xe ôtô 7 chỗ thì phát hiện có dấu hiệu lạng lách với tốc độ cao nên ngay lập tức tấp lên lề đường.

“Vừa tấp lên lề thì tôi thấy xe ôtô đó đã đâm nhiều xe máy khác trên đường. Đáng sợ hơn là chiếc ôtô hất văng một người phụ nữ lên trước đầu xe của tôi. Nhìn cảnh tượng đó chắc ai cũng ám ảnh!”- anh Hậu nhớ lại cảnh tượng kinh hoàng.

Đại tá Nguyễn Giới - Trưởng Công an huyện Đại Lộc (Quảng Nam) - cho biết, hiện 5 người bị thương trong vụ tai nạn liên hoàn tại tuyến đường ĐH 3 qua địa phận xã Đại An (huyện Đại Lộc) sức khỏe đã ổn định.

Theo đại tá Giới, người lái chiếc ôtô gây ra vụ tai nạn là Châu Văn Ánh (46 tuổi, trú thôn Tây Gia, xã Đại Minh, huyện Đại Lộc) đã đến công an tự thú. Qua kiểm tra, tài xế này có nồng độ cồn trong máu, chứng tỏ người này đã sử dụng bia rượu trước khi lái xe. Công an đang tạm giữ người này để phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, khoảng 18h40 ngày 9.4, lái xe Ánh điều khiển ôtô con 7 chỗ mang BKS 92A-183.25 lưu thông trên đường ĐH3 theo hướng từ xã Đại An đi Đại Cường. Khi qua địa phận thôn Phú Hòa, xe này đã đâm vào 4 xe máy và va chạm với một xe tải chạy ngược chiều. Hậu quả, 2 người tử vong tại chỗ và 5 người bị thương. Tất cả 7 nạn nhân đều đi trên 4 xe máy và cùng trú tại huyện Đại Lộc.

Tác giả: HOÀN NHÂN

Nguồn tin: Báo Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP