Pháp luật

Lời khai lạnh lùng của nghi phạm tâm thần sát hại bố của lãnh dạo xã tại Hưng Yên

Nghi phạm mời ông lão qua nhà chơi, nhưng sau đó dùng dao chém ông lão nhiều nhát dẫn đến tử vong.

Liên quan đến vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại thôn 2, xã Thuần Hưng, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên, lực lượng chức năng Công an tỉnh Hưng Yên đã tiến hành bắt giữ nghi phạm.

Theo đó, danh tính nghi phạm được xác định là Đào Đức Mạnh (SN 1988) trú cùng địa chỉ trên và là hàng xóm của ông H.. Đối tượng mạnh được xác định có dấu hiệu về bệnh tâm thần.

Thông tin về sự việc, lãnh đạo Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, nghi phạm Mạnh đã bị khống chế ngay sau khi gây ra vụ án trên.

Đối tượng Mạnh bị lực lượng chức năng khống chế.

Tại cơ quan Công an, theo lời khai ban đầu của Mạnh, vào khoảng hơn 8h sáng ngày 8/9, Mạnh phát hiện ông H. đi đám cưới về nên mời ông H. sang nhà chơi. Tuy nhiên, sau đó đối tượng này đã khống chế ông H. vào nhà của mình rồi dùng dao chém nhiều nhát khiến ông lão 87 tuổi tử vong.

Sau khi gây án, Mạnh đang đứng tại cổng nhà thì bị lực lượng công an xã Thuần Hưng phối hợp với công an huyện Khoái Châu khống chế.

Lãnh đạo Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, giữa Mạnh và ông H. không có mâu thuẫn gì, thậm chí là hàng xóm nên thường xuyên sang nhà chơi. Tuy nhiên, theo lãnh đạo Công an tỉnh và người dân địa phương cho biết, Mạnh có dấu hiệu bị bệnh tâm thần.

Thông tin mới nhất liên quan vụ việc trên, hiện gia đình nạn nhân đang tổ chức tang lễ cho người xấu số. Ông H. cũng chính là bố đẻ của Chủ tịch UBND xã Thuần Hưng.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Hưng Yên điều tra làm rõ.

Tác giả: Văn Đại

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP