Pháp luật

Lục Triều Vỹ 'lừa nhiều đại gia mua d.â.m'

Lục Triều Vỹ, 27 tuổi, giới thiệu diễn viên, người mẫu bán dâm để "câu" đại gia, sau đó chọn người giống các cô này, dùng CMND giả đến phục vụ khách.

Ngày 13/7, nguồn tin từ Cục cảnh sát Hình sự (C02, Bộ Công an) cho biết đang mở rộng điều tra đường dây Môi giới mại dâm giá 18.000-30.000 USD của Lục Triều Vỹ, nghi ngờ còn nhiều nhánh khác cũng tham gia dẫn mối cho người mẫu, diễn viên bán dâm; sẵn sàng trao đổi "người đẹp" khi cần.

Trước đó, khám xét nhà Vỹ tại chung cư cao cấp ở quận 7, cảnh sát thu nhiều tài liệu, bằng chứng cho thấy đường dây này đã hoạt động trong thời gian dài.

Vỹ bị Bộ Công an bắt chiều 12/7. Ảnh: Quốc Thắng

Theo điều tra, Vỹ từng có thời gian làm quen các hoạt động mại dâm ở Singapore. Khi về Việt Nam, nhờ ngoại hình "sáng", Vỹ lấn sân các hoạt động bán chuyên nghiệp trong lĩnh vực người mẫu ảnh, đóng MV ca nhạc...

Từ đây, Vỹ tiếp xúc giới showbiz, làm quen với các người mẫu, diễn viên... thường "hẹn hò" với các đại gia với giá cả chục nghìn USD. Sau thời gian chơi chung, Vỹ đứng ra bắt mối các cô này phục vụ những doanh nhân nhiều tiền mà anh ta quen biết.

"Tú ông" quảng cáo sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của quý ông muốn tìm vui với giá từ vài nghìn đến hàng chục nghìn USD. Trên các trang cá nhân, Vỹ cũng đăng tràn ngập hình ảnh nhạy cảm, khoe body của mình - được cho là để "câu khách".

Chiều 12/7, Vỹ điều 3 cô gái đến khách sạn 5 sao trên đường Tôn Đức Thắng, quận 1, bán dâm cho doanh nhân với giá 18.000-30.000 USD. Anh ta giới thiệu với khách "hai người đẹp đạt danh hiệu hoa hậu Việt Nam tại nước ngoài, một nữ diễn viên 30 tuổi nổi tiếng trên các phim truyền hình". Vỹ nhận 30% tiền hoa hồng.

Khi 3 cô gái đang tiếp khách thì bị trinh sát hình sự ập vào bắt quả tang. Cảnh sát xác định, chỉ một cô đúng như quảng cáo của Vỹ, hai người kia sử dụng CMND giả người nổi tiếng.

Cô gái bị bắt quả tang bán dâm cho khách. Ảnh:Quốc Thắng.

Làm việc với cơ quan điều tra, Vỹ thừa nhận, lợi dụng việc các đại gia lắm tiền nhưng ít tiếp xúc những người đẹp trong giới showbiz, chỉ biết các cô qua báo chí và hình ảnh trên mạng, hắn nghĩ ra cách đánh tráo người.

Vỹ tìm những cô gái có vẻ ngoài giống các diễn viên điện ảnh, hoa hậu... rồi làm giả CMND cho họ. Anh ta giới thiệu với các đại gia những người nổi tiếng để nâng giá bán dâm, đưa CMND (giả) của các cô cho khách xem để xác tín.

Khi điều người phục vụ khách, Vỹ đưa các cô "hàng giả" thay thế. Lúc đến khách sạn, các cô gái dùng CMND Vỹ làm đưa cho đại gia xem. Họ chỉ được nhận 10-20% giá khách trả cho Vỹ.

Ngoài hình ảnh hotboy, các trang cá nhân của Lục Triều Vỹ cũng có nhiều hình nhạy cảm, khoe thân.

Tác giả: Quốc Thắng

Nguồn tin: Báo Vnexpress

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP