Giải trí

Lưu Đê Ly làm đám hỏi với DJ Huy DX

Ngày 17/10, diễn viên Lưu Đê Ly làm đám hỏi với DJ Huy DX sau nhiều năm sống chung và đã có con trai 4 tuổi.

Lưu Đê Ly xác nhận với Ngoisao.net đám hỏi của cô được tổ chức tại nhà riêng trên phố Hàng Buồm. Đây là căn nhà được mẹ nữ diễn viên mua để dành cho hai chị em cô và cũng là nơi đặt bàn thờ gia tiên của gia đình.

Cách đây 3 tháng, nhà Huy DX chính thức sang hỏi cưới Lưu Đê Ly cho con trai. Đó cũng là lúc hai gia đình quyết định ngày lành tháng tốt để tổ chức đám hỏi. Các nghi lễ truyền thống được thực hiện vào trưa 17/10. Nữ diễn viên Chạy trốn thanh xuân hạnh phúc vì chính thức trở thành vợ chồng với bạn trai lâu năm.

Không gian đám hỏi của Lưu Đê Ly.

Chia sẻ về đám cưới, Lưu Đê Ly cho biết cô và ông xã sẽ tổ chức hai lần. Trong đó, một buổi lễ truyền thống với sự tham gia của các thành viên trong gia đình diễn ra vào cuối năm nay. Bữa tiệc thứ hai dự định tổ chức ở biển hoặc không gian thơ mộng nào đó ngoài trời với sự tham gia của bạn bè vào đầu năm 2020. Lưu Đê Ly và Huy DX đã nghĩ đến chuyện làm đám cưới và tiết kiệm tiền cho kế hoạch này từ lâu.

Trước khi đám hỏi diễn ra, Lưu Đê Ly - Huy DX đã đăng ký kết hôn và sống chung một nhà từ lâu. Con trai đầu lòng của họ sinh năm 2015, tên ở nhà là Xôi.

Lưu Đê Ly từng bị chỉ trích vì đến với Huy DX khi anh chưa hoàn thành các thủ tục ly hôn với vợ cũ. Suốt nhiều năm, cô sống trong những bình luận tiêu cực rằng cô là kẻ thứ ba, phá hoại hôn nhân của người khác. Hồi tháng 9, nữ diễn viên trải lòng về nỗi khổ khi bị mang danh "kẻ cướp chồng". Cô từng nghĩ sẽ "sống để bụng chết mang theo" nhưng sau đó quyết định lên tiếng vì "càng im lặng thì cuộc đời lại càng sóng gió, càng không được người khác thấu hiểu".

Lưu Đê Ly và Huy DX.

Lưu Đê Ly tâm sự cô đến với DJ Huy DX khi đang rơi vào tuyệt vọng. Khi đó Huy DX đang ly thân vợ. Cô và Huy lao vào yêu nhau vì có nhiều sự đồng điệu trong tâm hồn. Khi biết tin mình mang thai, cả cô lẫn bạn trai đều mừng. Tuy nhiên đây cũng là lý do cô bị vợ của người yêu chửi rủa, đe dọa. Cô thừa nhận từng "giận quá mất khôn" khi đáp trả thẳng thừng những bình luận, tin nhắn chửi mắng mình trên mạng xã hội. Sau tất cả, bà mẹ một con đã nhận ra những sai lầm của mình. Cô mong được mọi người cảm thông và gác lại chuyện quá khứ. Nữ diễn viên muốn "bắt đầu làm lại tất cả, tạo dựng lại một tương lai mới tích cực hơn".

Tác giả: Nguyên An

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Lưu Đê Ly , đám hỏi

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP