Cuộc sống

Lý do chồng cặp bồ với ô sin trẻ khiến nhiều quý bà hiện đại phải giật mình

Xét một cách công bằng thì sai lầm dù lớn, dù nhỏ gì cũng phải trả giá cả chị ạ! Cũng may với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Ô sin trẻ 'một bước lên bà' khi tôi mải mê làm đẹp để... giữ chồng , thì chuyện chồng chị cặp với cô ôsin trẻ mới xảy ra không bao lâu.

Ảnh minh họa: Internet

Xét một cách công bằng thì sai lầm dù lớn, dù nhỏ gì cũng phải trả giá cả chị ạ! Cũng may với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Ô sin trẻ 'một bước lên bà' khi tôi mải mê làm đẹp để... giữ chồng, thì chuyện chồng chị cặp với cô ôsin trẻ mới xảy ra không bao lâu.

Theo tôi nếu chị còn tình yêu với chồng, còn muốn con gái được nuôi nấng dạy dỗ trong vòng tay của cả bố lẫn mẹ thì chị nhanh chóng cho cô gái giúp việc xinh đẹp, quyến rũ nọ nghỉ làm ngay, còn để cô ấy ngày nào trong nhà thì cái kết chị mất chồng là điều đương nhiên, khó lòng tránh khỏi.

Việc làm đẹp của chị không được chồng ủng hộ và hiện nay chị đã nhận ra sai lầm của mình, tốt nhất chị nên có biện pháp sửa lại những gì chồng chị phản đối, rồi có kế hoạch kiên cử, thể dục hợp lí để có vóc dáng bắt mắt mà không cần phụ thuộc vào phẫu thuật thẩm mĩ.

Khởi đầu nan là lẽ tất nhiên, nhưng nếu chị kiên trì thế nào cũng thu được kết quả như mong muốn. Còn chồng chị, tôi nghĩ anh ấy là người đàn ông tốt, trình độ hiểu biết thừa đủ để anh ấy chọn cuộc sống phù hợp với mình. Chị cứ bình tĩnh từ từ rồi mọi việc sẽ có giải pháp tháo gỡ, đừng nôn nóng, vội vàng mà bỏ lỡ cơ hội níu kéo, hàn gắn hạnh phúc gia đình chị nhé.

Thông cảm và sẻ chia cùng chị, chúc chị gặp may mắn.

Tác giả: An Trí

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP