Tin trong tỉnh

Lý do nam sinh lớp 12 lẻn vào nhà đâm trọng thương bạn gái và mẹ?

Giữa đêm, nam sinh lẻn vào nhà bạn gái cùng lớp rồi khống chế, dùng dao đâm nhiều nhát. Khi mẹ nữ sinh chạy sang cũng bị đối tượng đâm gục.

Ngày 09/08, Công an tỉnh Nghệ An đang tiếp tục tạm giữ hình sự đối tượng Lang Kim Thế Vinh (SN 2004, trú Khối Bắc Sơn, thị trấn Kim Sơn, huyện Quế Phong) để điều tra về vụ trọng án xảy ra vào rạng sáng 08/08 làm 2 người bị thương nặng.

Nữ sinh V.N.A đã được các bác sĩ cứu sống sau khi bị đối tượng Vinh dùng dao đâm nhiều nhát vào người.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định nguyên nhân dẫn đến vụ án là do mâu thuẫn tình cảm giữa đối tượng Vinh và cháu V.N.A (SN 2004, bạn gái học cùng lớp, cũng là nạn nhân vụ án).

Như Báo Giao thông đã đưa tin, trước đó, vào khoảng 1 giờ 15 phút ngày 08/08/2021, tại nhà chị A.T.Đ. (sinh năm 1985, trú tại khối Đông Sơn, thị trấn Kim Sơn, huyện Quế Phong), đã xảy ra một vụ trọng án. Một thanh niên đã lẻn vào nhà, leo lên tầng 2 rồi vào khống chế, đâm nhiều nhát dao vào cháu V.A.N. (2004, con gái chị Đ). Khi thấy tiếng kêu cứu, người mẹ chạy sang cũng bị đối tượng đâm gục rồi bỏ trốn.

Từ lời khai người mẹ, công an đã truy vết và tóm gọn đối tượng Lang Kim Thế Vinh khi hắn đang lẩn trốn ở xã Châu Tiến, huyện Quỳ Châu.

Mẹ con chị Đ., sau khi được mọi người đưa đi cấp cứu, đến nay đã qua cơn nguy kịch.

Được biết, nhà của Lang Kim Thế Vinh cách nhà nạn nhân chỉ vài trăm mét. Bố mẹ của Vinh là giáo viên. Vinh được đánh giá là học sinh ngoan. Khi vụ án xảy ra, thầy cô, bạn bè đều tỏ ra hết sức bất ngờ.

Tác giả: Văn Thanh

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP