Thể thao

Lý do Quang Hải vắng mặt ở V-League

HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ lý do không sử dụng Quang Hải trong trận Hà Nội gặp Sài Gòn.

Quang Hải không được ra sân trận Hà Nội gặp Sài Gòn

Trong trận đối đầu với CLB Sài Gòn, CLB Hà Nội bất ngờ vắng trụ cột quan trọng là Quang Hải. Chia sẻ về quyết định này, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng Quang Hải ra sân liên tục trong thời gian qua. Sau khi thi đấu trọn vẹn 2 trận tại King's Cup, Quang Hải bị cảm cúm nhẹ. Vì lo Quang Hải bị quá tải nên ông đã không sử dụng.

Tuy nhiên, CLB Hà Nội vẫn giành 3 điểm nhờ 2 pha ghi bàn của Đỗ Hùng Dũng và Oseni. Nhiều thời điểm, đội chủ nhà để CLB Sài Gòn có những tình huống uy hiếp khung thành. Giải thích về việc học trò không biết tận dụng nhiều cơ hội tốt, HLV Chu Đình Nghiêm cho hay: "Nhiều tuyển thủ ở CLB Hà Nội đang có dấu hiệu quá tải. Tôi phải tính toán kỹ về nhân sự và có phương án luân chuyển nhằm giữ cho cầu thủ ở trạng thái tốt nhất".

Dẫu vậy, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết đội bóng sẽ không tăng cường nhân sự trong giai đoạn thị trường chuyển nhượng mở cửa.

Trận thắng trước CLB Sài Gòn giúp đội Hà Nội có 25 điểm, qua đó thu hẹp khoảng cách với CLB đứng đầu TP.HCM xuống còn 1 điểm. Sau vòng 13 V-League 2019, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm có 5 ngày di chuyển và chuẩn bị cho bán kết lượt đi AFC Cup 2019 trên sân của CLB Ceres Negros. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 18/6.

Tác giả: Phương Thảo

Nguồn tin: Báo Giao thông

  Từ khóa: quang hải , V-League

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP