Đẹp

Mặc đẹp cả tuần cùng 3 xu hướng họa tiết ăn khách

Các nàng văn phòng sẽ có được hình ảnh sang chảnh khi chọn các mẫu váy áo in hoa văn da beo, da rắn và kẻ sọc ca rô.

Những ngày đầu tuần, các nàng văn phòng thường phải tham gia các cuộc họp. Vì thế dù sành điệu đến đâu thì cũng không nên quá cầu kỳ trong cách ăn mặc. Áo thun trắng đơn giản, phối cùng chân váy họa tiết da beo vừa cá tính nhưng vẫn giữ được nét trang nhã.

Vẫn áp dụng chọn chân váy để phối cùng áo thun, các nàng có thể giúp mình trở nên bắt mắt hơn với các kiểu áo thun họa tiết, thắt lưng da và túi xách tay hợp mốt.

Váy da beo trên các chất liệu mềm mại như lụa, chiffon cũng là trang phục dễ sử dụng khi đến văn phòng. Phụ kiện túi đeo chéo, thắt lưng da kiểu obi và sandal cao gót có thể phối linh họat để mang lại sự tiện lợi ở nhiều bối cảnh khác nhau.

Trong các trào lưu ăn mặc thịnh hành ở mùa thu 2018, trang phục kẻ sọc ca rô vẫn là mốt dễ áp dụng nhất. Bởi phong cách này luôn toát lên vẻ thanh lịch, phù hợp với các quý cô hiện đại.

Blazer kẻ sọc là trang phục không quá mới lạ, nhưng chính cách sử dụng vải in họa tiết kiểu mới đã khiến chúng thu hút sự quan tâm của phái đẹp.

Cùng với các kiểu suit, áo vest hợp phong cách thu đông, ở mùa mốt năm nay blazer dress là trang phục được phái đẹp thế giới ưa chuộng.

Set đồ dành cho các bạn thích thể hiện phong cách ăn mặc hợp mùa, hợp mốt với áo cao cổ dệt kim, chân váy gài nút cắt may trên chất liệu vải bố in họa tiết ca rô nhí.

Sự trở lại của họa tiết da thú đã giúp họa tiết da trăn, da rắn thực sự 'hồi sinh'. Sau một khoảng thời gian dài bị 'nhấn chìm' bởi xu hướng họa tiết hoa lá, váy áo in hoa văn động vật hoang dã tạo nên điểm nhấn sống động cho thời trang thu đông 2018.

Nếu như da báo được sử dụng để tạo nên các mẫu váy đa phong cách thì da trăn lại được chọn để tạo nên các kiểu áo khoác và quần âu ống côn, quần ống suông.

Họa tiết da trăn, da rắn kích thích thị giác cao và thường mang lại sự mạnh mẽ cho người sử dụng. Với xu hướng này phái đẹp nên chọn các kiểu dáng trang phục đơn giản và nên chưng diện vào những ngày thứ sáu, thứ bảy.

Tác giả: Duy Khánh

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP