Đẹp

Mặc đẹp cùng những tông màu tôn nét thanh nhã

Nâu nhạt, trắng kem, màu be, màu nude hay màu camel vừa hợp mốt thu đông vừa đem lại hình ảnh thanh lịch cho chị em công sở.

Đối với những cô nàng sành điệu, trang phục màu camel, màu be và tông trắng kem là thứ không thể thiếu trong tủ đồ mùa thu đông. Dù xu hướng mới có biến đổi theo chiều hướng nào thì các tông màu trung tính vẫn giữ vị trí quan trọng.

Trang phục đơn sắc, màu trung tính không tạo được thị ứng hiệu giác như ‘con sốt’ da beo, da rắn, ca rô..., nhưng nó lại thừa khả năng tôn nét thanh lịch và phù hợp với môi trường công sở.

Để tông màu đơn sắc không còn đơn điệu, các nhà mốt đã mang tới nhiều kiểu váy áo mang tính ứng dụng cao. Bước vào mùa thu đông, váy len, áo khoác dạ, blazer... vẫn được lựa chọn nhiều nhất.

Khi lên đồ đến văn phòng với trang phục tông màu dịu mắt, phái đẹp thường chọn phụ kiện túi xách và bốt, giầy cao gót đen để phối đồ.

Cách sử dụng nhiều chất liệu có khả năng giữ ấm cao như vải bố, dạ, vải len, nỉ... khiến trang phục cho mùa se lạnh trở nên đa dạng hơn.

Đến văn phòng vào những ngày trời trở gió, chị em công sở có thể mix các kiểu áo len dáng rộng, áo cardigan cùng những mẫu đầm liền thân, váy ngắn và phụ kiện bốt cổ thấp.

Váy cổ điển màu nude vừa có thể sử dụng đi làm vừa có thể chưng diện khi đi du lịch hoặc hẹn hò cà phê cùng bạn bè.

Mốt diện váy suông, áo blazer cùng các kiểu đai lưng vải, dây thắt lưng da đang được các tín đồ thời trang ưa chuộng. Nếu có vóc dáng thon gọn thì các nàng cũng không nên bỏ qua cách mix đồ này.

Sắc độ của các tông màu như camel, màu be hay nâu nhạt cũng được tăng giảm linh hoạt để tránh nhàm chán cho bảng màu thu đông.

Chỉ diện trang phục đơn sắc suốt tuần đôi khi sẽ khiến hình ảnh của bạn kém thu hút. Nên chọn thêm các trang phục họa tiết đơn giản, tương đồng sắc màu để phối đồ.

Váy hoa xinh xắn ở mùa hè vẫn có thể sử dụng trong mùa se lạnh khi được phối cùng mẫu áo khoác len dáng cổ điển.

Tác giả: Duy Khánh

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP