Giải trí

Mai Phương tham gia gameshow sau khi xuất viện

Sau khi được xuất viện, Mai Phương trở lại với công việc. Cô vừa tham gia ghi hình chương trình Ký ức vui vẻ cùng người bạn thân Ốc Thanh Vân.

Mai Phương rạng rỡ chụp ảnh cùng Ốc Thanh Vân - Ảnh: FBNV

Trên trang cá nhân, diễn viên Ốc Thanh Vân gây chú ý khi đăng tải hình ảnh chụp cùng Mai Phương trong hậu trường một chương trình. Cô viết: “Ký ức vui vẻ. Chúng ta có nhiều ký ức đáng nhớ. Gian khổ nào cũng xứng đáng có phải không". Trong bức ảnh được diễn viên sinh năm 1984 đăng tải, Mai Phương diện chiếc váy nữ tính, thoải mái tạo dáng chụp ảnh cùng đồng nghiệp. Đặc biệt, thần sắc của giọng ca Tiếng dương cầm trong đêm cũng khá tươi tắn khiến người hâm mộ thêm phần an tâm về sức khỏe của cô.

Dòng trạng thái của Ốc Thanh Vân lập tức nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho độ trẻ trung và gắn bó của hai nghệ sĩ. Đồng thời, một bộ phận cộng đồng mạng gửi lời chúc sức khỏe đến Mai Phương. Diễn viên Lan Phương viết: “Tình bạn đẹp và ngưỡng mộ quá cậu ơi". Thanh Duy chia sẻ: “Ôm ấp yêu thương hai chị đẹp xinh". “Trân trọng tình bạn của hai em. Chúc Phương mau khỏe nhé, bé Ốc thật giỏi nè", một tài khoản bình luận.

Hình ảnh tươi tắn của Mai Phương khi tham gia chương trình - Ảnh: FBNV

Nghệ sĩ Hồng Vân cũng đăng tải bức ảnh chụp cùng dàn nghệ sĩ tham gia Ký ức vui vẻ kèm theo dòng trạng thái: “Hôm nay quay Ký ức vui vẻ với những người yêu thương. Hôm nay Vân rất vui vì thấy Mai Phương đã khỏe hơn. Cả ê-kíp ai cũng cảm giác như một gia đình hội tụ trong chương trình này". Trong ảnh, Mai Phương có dịp hội ngộ với Minh Nhí, Quyền Linh, Hồng Vân...

Trước đó, thông tin bệnh ung thư của Mai Phương chuyển biến xấu, phải nhập viện điều trị khiến người hâm mộ lo lắng. Sau hai tuần, giọng ca Tiếng dương cầm trong đêm cho biết mình đã ổn trở lại. Cô chia sẻ: “Sau tất cả, những giờ phút “bão táp" của cuộc đời, Phương đã khỏe hơn, ổn hơn rồi cả nhà nhé". Đồng thời, nữ diễn viên khẳng định cô sẽ cố gắng sống tốt, sống hết mình và bình an.

Hôm 20.9, Mai Phương chia sẻ dòng trạng thái: “Cả nhà ơi, thời gian này Phương chủ yếu là nghỉ ngơi và cùng bác sĩ theo dõi sức khỏe nên chưa tham gia được chương trình nào phục vụ khán giả, dù rất nhớ và rất muốn. Phương sẽ cố gắng hồi phục và ổn định nhanh nhất, cả nhà đợi Phương nhé". Vì vậy, nhiều người cho rằng việc nữ diễn viên trở lại với công việc, tham gia ghi hình gameshow được xem là tín hiệu đáng mừng cho thấy tình trạng sức khỏe của cô đang ổn định.

Tác giả: Thạch Anh

Nguồn tin: Báo Thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP