Giải trí

Mai Phương Thúy 'thủ thỉ' nằm mơ ôm Noo Phước Thịnh, anh chàng lập tức 'đáp lời' không thể ngọt ngào hơn

Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy lại tiếp tục khiến dân tình "đứng ngồi không yên" rồi.

Việc Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy thường xuyên “tình thương mến thương” trên mạng xã hội có lẽ đã không còn là chuyện quá xa lạ với người hâm mộ. Mới đây, cặp đôi lại tiếp tục “thả thính” nhau với câu chuyện Hoa hậu Việt Nam 2006 nằm mơ thấy cùng giọng hát Những kẻ mộng mơ trốn ra một góc rồi ôm nhau tình cảm“. Đáp lại lời người đẹp, Noo Phước Thịnh ngọt ngào trả lời: “Cần gì mơ“.

Dường như chỉ cần chờ có thể, Mai Phương Thúy lập tức hẹn hò nam ca sĩ một hôm nào đó để “biến giấc mơ thành hiện thực”, thậm chí còn miêu tả rõ địa điểm cũng như kể chi tiết hơn về giấc mơ đó khiến cư dân mạng càng thêm thích thú về sự đáng yêu của cô nàng.

Mai Phương Thúy vừa “thủ thỉ” về giấc mơ đã được Noo Phước Thịnh nhiệt tình đáp lời.

Hai anh chị cứ có dịp là lại khiến dân tình “đứng ngồi không yên”.

Mới đây, Noo Phước Thịnh đã xác nhận sẽ quay trở lại The Voice - Giọng hát Việt 2019 với một vai trò đặc biệt, hứa hẹn mang đến nhiều điều mới lạ cho những khán giả hâm mộ chương trình. Trải qua một mùa giải 2018 thành công với việc đưa tận 3 học trò vào vòng chung kết và giúp Ngọc Ánh xuất sắc giành ngôi vị Quán quân, vì thế không ít khán giả cảm thấy rất phấn khởi trước thông tin comeback của anh chàng.

Chưa bật mí vai trò mới của mình những nam ca sĩ cũng không quên gửi lời nhắn nhủ đến các thí sinh của The Voice - Giọng hát Việt 2019: “Bất cứ con đường phía trước nào cũng có rất nhiều chông gai, thật nhiều những thử thách. Hãy cho bản thân mình tinh thần tốt nhất và đừng đặt nặng thắng thua quá nhiều, bạn sẽ tự giết chết bản thân vì áp lực đó. Hãy cứ hết mình với đam mê mình có, vì khi bạn xác định bước vào Giọng hát Việt là đã có thật nhiều những cơ hội để những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật truyền dạy cho mình, các bạn phải thật tự tin để nắm bắt!“.

Cùng đón xem tập đầu tiên của Giọng hát Việt mùa 6, phát sóng vào 21g Chủ nhật hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ ngày 14/04/2019 nhé!

Tác giả: Di Lâm

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP