Giới trẻ

Màn xin mật khẩu Wi-Fi đáng yêu của tân sinh viên Sài Gòn

Gọi các anh khoá trên là siêu nhân, "hối lộ" mỳ tôm, xúc xích là cách để xin dùng ké Wi-Fi đáng yêu của tân sinh viên ĐH Tôn Đức Thắng.

"Đáng yêu thế!", "Xin mật khẩu Wi-Fi thế này thì làm gì có ai nỡ không cho"... là những bình luận về đủ màn làm quen, xin dùng Wi-Fi ké của tân sinh viênĐH Tôn Đức Thắng (TP.HCM).

Sau khi chia sẻ trên mạng xã hội, những bức ảnh chụp tờ giấy với nội dung xin mật khẩu Wi-Fi của sinh viên mới nhập học khiến dân mạng thích thú.

Một bạn viết: "Gửi mấy anh phòng 501. Em là 502 mới dọn vào hôm qua. Đời sống sinh viên năm nhất còn nhiều thiếu thốn, sáng nhịn ăn, chiều ăn mỳ, tối ăn cơm chay. Bụng còn chưa no nói gì đến lắp Wi-Fi.

Cho em hỏi mấy anh có phải 5 anh em siêu nhân không. Nếu phải thì mấy anh hãy rủ lòng thương cho bọn em xin mật khẩu Wi-Fi với. Bọn em xin hứa dùng ké có chừng mực, văn minh. Nếu các anh không phải là 5 anh em siêu nhân thì cho em xin lỗi vì đã làm phiền. Chúc mấy anh ăn ngon ngủ yên".

Cách xin mật khẩu Wi-Fi dễ thương của các tân sinh viên. Ảnh chụp màn hình.

Kèm theo những dòng năn nỉ xin mật khẩu, các bạn còn không quên gửi thêm mỳ tôm, xúc xích, chà bông. Chỉ sau vài giờ đăng tải, cách xin Wi-Fi không thể đáng yêu hơn này thu hút nhiều bình luận.

Thành viên Thuý Nhi cho hay: "Dễ thương như này mà không cho thì thật là một tội ác. Có điều hộp chà bông cũng không được to cho lắm nhỉ?".

Các để tân sinh viên làm quen các anh, chị khoá trên. Ảnh:KL.

Trong khi đó Minh Hương lại cho rằng không nên chia sẻ mật khẩu Wi-Fi cho nhiều người biết. 9X kể khu trọ của Hương có 6 phòng mà mỗi phòng cô có Wi-Fi. 9X có cho 2 phòng bên cạnh mật khẩu, mấy hôm sau kiểm tra thì thấy hơn 10 máy cùng vào dùng mà không biết phải nói gì.

K.L. cho Zing.vn biết anh là sinh viên trường ĐH Tôn Đức Thắng, ở trong khu tập thể của trường.

Chủ nhân tờ giấy xin dùng nhờ Wi-Fi là mấy bạn nữ sinh khoá dưới ngay phòng bên cạnh. Bất ngờ với với những dòng nhắn nhủ dễ thương cùng món quà làm quen thiết thực, L. chụp lại và chia sẻ lên mạng xã hội.

L. cho hay lúc về phòng cậu vô cùng bất ngờ và thấy thích thú. Nam sinh tiết lộ không cần đưa mỳ tôm hay xúc xích cậu vẫn sẽ cho mật khẩu Wi-Fi. Chỉ cần các em trực tiếp đến xin và chuyên tâm học hành.

Tác giả: Kiều Trang

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP