Thể thao

Mặt sân Vinh quá tệ, cộng đồng mạng nổi sóng

Vòng 2 V-League 2020, trận SL Nghệ An tiếp B. Bình Dương trên sân Vinh (SL Nghệ An thắng 1-0), cộng đồng mạng đã “dậy sóng” vì mặt sân chất lượng quá kém.

Nó chẳng khác nào mặt sân ruộng, sân bóng làng xã, cộng đồng mạng và hầu hết cánh báo chí thể thao, có cả HLV Trịnh Quốc Hưng - một khách mời thường xuyên của một kênh truyền hình bóng đá cũng lên tiếng.

HLV Trịnh Quốc Hưng viết dòng trạng thái đầy bức xúc cùng bức ảnh chụp sân Vinh khi diễn ra trận đấu cùng với tấm ảnh sân Chang Arena của CLB Buriram Utd: “… Thời của tôi còn đá bóng đã quá ám ảnh với cái mặt sân Vinh, sân Lạch Tray, và “cái mùi” nhà “vệ sinh” sân Thanh Hóa… Đừng đổ lỗi cho việc còn nghèo, chỉ cần các ngài đồng ý thì cái sân vài tỉ sẽ có người đứng ra tài trợ và làm ngay…

… Đã khi nào VFF phải đưa ra chế tài về vấn đề này, kể cả cấm thi đấu sân nhà nếu sân không đủ điều kiện tiêu chuẩn, còn dọa bỏ thì cho nghỉ luôn…”.

Vốn là một cầu thủ, Trịnh Quốc Hưng chia sẻ những bức xúc về mặt sân quá tệ hại nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của mọi người.

Trong chiều 14-3 trên cái sân Vinh ấy, tuyển thủ Phan Văn Đức tỏa sáng trong màu áo SL Nghệ An ghi bàn duy nhất trận sau một năm nghỉ vì chấn thương… Đôi chân vẫn còn bó ấy thực chất còn yếu lắm và may là Đức không tái chấn thương vì cái sân ấy.

Sân Vinh mùa nào mặt sân cũng quá kém, nhiều cầu thủ tài năng của SL Nghệ An, của đội tuyển bị chấn thương rất nặng. Phan Văn Đức trở lại nhưng tài năng khác là Phạm Xuân Mạnh chưa thể trở lại cũng vì chấn thương… Và cái mặt sân Vinh như chiều 14-3 ấy, liệu Phan Văn Đức có tái phát và còn cầu thủ nào của SL Nghệ An và đội khách đến đó mà chấn thương đang rình rập họ?

Tác giả: Duy Ân

Nguồn tin: plo.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP