Đẹp

Mất tiền nâng mí mắt, cô gái nhận kết cục thảm thương

Tiền mất tật mang, cô gái không thể mở được mắt sau hai ca phẫu thuật nâng mí.

Nhiều người cho rằng đôi mắt hai mí thường đẹp và hấp dẫn hơn mắt một mí. Vậy nên không ít phụ nữ chọn cách phẫu thuật để vùng da quanh mắt được định hình lại. Tuy nhiên, trong khi nhiều người nhận được kết quả tuyệt vời với đôi mắt đẹp hơn, có những trường hợp trở nên tai hại.

Mới đây, một người phụ nữ Trung Quốc đã chi 13.000 nhân dân tệ (hơn 42 triệu VND) để phẫu thuật cắt hai mí và chỉnh sửa epicanthus - một loại phẫu thuật mắt nhằm mục đích kéo dài các phần bên trong mắt khiến mắt to hơn.

Tuy nhiên, mọi thứ trở nên tồi tệ khi cô nhận ra mình không thể nhắm mắt hoàn toàn sau khi phẫu thuật.

Cô gái giờ không thể mở mắt sau hai ca phẫu thuật nâng mí.

Theo Oriental Daily, người phụ nữ đã yêu cầu phòng khám bồi thường, nhưng họ nói rằng tình trạng của cô là bình thường và sẽ dần hồi phục.

Tuy nhiên, cô gái thấy mình nhìn dần mờ đi vì không thể nhắm mắt ngay cả sau giai đoạn phục hồi. Cô nói rằng sau ca phẫu thuật đầu tiên, mắt cô bị sưng và hai mí không đủ nổi bật. Vì vậy, cô đã yêu cầu bệnh viện thực hiện một ca phẫu thuật khác.

Không có gì đáng ngạc nhiên, ca phẫu thuật thứ hai cũng không mang lại cho cô gái kết quả tốt đẹp như kỳ vọng. Thậm chí mí mắt còn xấu hơn và không thể nhắm lại.

Bệnh viện sau đó đề nghị thực hiện ca phẫu thuật thứ 3, nhưng cô từ chối lời đề nghị.

Bác sĩ nói rằng ca phẫu thuật thứ hai của người phụ nữ rất gần với ca phẫu thuật đầu tiên nên các vết sẹo từ cả hai ca phẫu thuật đã dính lại với nhau. Ông nói thêm rằng đó là bình thường và nó sẽ lành nhưng chậm.

Tuy nhiên, trong khi chờ mí mắt lành lại, cô gái chỉ có thể ngủ với mí mắt khép hờ.

Cuối cùng, sau thỏa thuận cô gái và bệnh viện đồng ý với mức bồi thường 30.000 nhân dân tệ (gần 100 triệu VND).

Tác giả: Thiên Ân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP