Pháp luật

Mâu thuẫn tình ái, cô gái tử vong sau tiếng la hét thất thanh trong căn phòng

Nghe tiếng la hét thất thanh của một phụ nữ trong căn nhà ở xã tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, mọi người chạy tới thì phát hiện nạn nhân bị thương ở cổ, đã tử vong.

Sáng 11/1/2020, nghe tiếng hét thất thanh, người dân xung quanh vội chạy đến căn nhà ở xã tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, thì phát hiện người phụ nữ bị thương ở cổ, đã tử vong nên báo công an.Công an huyện Củ Chi có mặt đã phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ án mạng.

Trao đổi với báo Tri Thức Trực Tuyến, đại diện Công an huyện Củ Chi cho biết đã tiếp nhận vụ việc. Nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn tình ái. Nạn nhân 28 tuổi.

Vụ án mạng đang được cơ quan chức năng huyện Củ Chi tiếp tục điều tra làm rõ.

Công an đang khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

Liên quan đến những chuyện tình cảm ngày 12/12/2019, Công an tỉnh Đồng Nai cũng đang điều tra làm rõ nguyên nhân 2 vụ dùng dao đâm người gây thương tích tại huyện Trảng Bom và TP. Biên Hòa khiến 2 người nhập viện.

Theo đó, khoảng 15h30 ngày 8/12, tại nhà trọ thuộc ấp Bùi Chu, xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom, do có mâu thuẫn từ trước, chị Nguyễn Thị Thúy Hằng (SN 2000, ngụ Hải Hậu, Nam Định) dùng dao thái lan đâm chị Trần Thị Thanh Trinh (SN 1996, ngụ TT.Định Quán, huyện Định Quán) gây thương tích đang được cấp cứu tại BVĐK Thống Nhất trong tình trạng hôn mê, thông tin trên báo Trí Thức Trẻ.

Sau khi gây án, Hằng đã đến Công an xã Bắc Sơn đầu thú. Nguyên nhân được tiết lộ có thể do mâu thuẫn, chị Trinh đã ngăn cản anh mình yêu chị Hằng nên mâu thuẫn.

Tác giả: Kiều Trang (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

  Từ khóa: Củ Chi , tình ái , mâu thuẫn , tử vong

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP