Pháp luật

Mâu thuẫn trên bàn nhậu, thanh niên đâm chết em rể tương lai

Ngày 10/8, Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án xảy ra trên địa bàn huyện Krông Pa (Gia Lai). Công an đang tập trung truy bắt đối tượng Nguyễn Trọng Bình (trú tại xã Chư Gu, huyện Krông Pa, Gia Lai).

Cụ thể, khoảng 15h ngày 9/8, anh Trần Phước Nguyên (SN 1979, tạm trú xã Chư Gu, em rể tương lai của Bình) đến nhà Bình uống rượu. Đến 22h cùng ngày, trong lúc đang uống rượu thì 2 bên xảy ra mâu thuẫn, Bình dùng dao đâm vào vùng bụng khiến Nguyên tử vong.

Ông Nguyễn Trọng Th. (SN 1965, cha ruột của Bình) cho biết, ngày 9/8, Bình và Nguyên cùng một số người khác tụ tập ăn nhậu tại nhà. Đến khoảng 19h cùng ngày, ông Th. qua nhà Bình thấy cả nhóm đã nhậu hết 3 thùng bia.

Hiện trường nơi xảy ra mâu thuẫn

Sau đó cả Bình và Nguyên xảy ra mâu thuẫn. Sợ cả hai đánh nhau, ông Th. chạy ra can thì bị Nguyên đẩy ngã xuống đất. Cho rằng Nguyên hỗn láo dám đánh cha mình, Bình chạy vào nhà cầm dao ra đâm Nguyên một nhát.

Dù được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng Nguyên đã tử vong sau đó. Còn về phía Bình sau khi gây án đã bỏ đi khỏi hiện trường.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ. Nghi can gây án đang bị truy bắt.

Tác giả: Phạm Hoàng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP