Pháp luật

Mâu thuẫn từ đá gà, một người tử vong

Do mâu thuẫn từ chuyện đá gà, ông P. đã bị một người chưa rõ nhân thân lai lịch chém gục tại chỗ.

Cuối chiều ngày 2/9, Công an tỉnh Đồng Nai đã phối hợp với Công an huyện Vĩnh Cửu (tỉnh Đồng Nai) và các đơn vị chức năng tiến hành xác minh, điều tra làm rõ vụ án mạng khiến một người chết, một người bị thương vừa xảy ra trên địa bàn huyện Vĩnh Cửu.

Hiện trường vụ án mạng.

Nạn nhân tử vong là ông Huỳnh Tấn P. (38 tuổi, ngụ xã Bình Hòa, huyện Vĩnh Cửu).

Theo đó, vào trưa cùng ngày, nhiều người dân sinh sống ở khu vực đường 768 (đoạn qua ấp Bình Thạch, xã Bình Hòa, huyện Vĩnh Cửu) sợ hãi khi thấy một nhóm người mang mã tấu, gậy gộc truy đuổi chém nhau loạn xạ ngay giữa đường.

Sau vài phút hỗn loạn, người dân phát hiện ông P. bị một đối tượng cầm dao đâm vào hông gục tại chỗ còn một người tên Đ. cũng bị chém vào tay.

Cả hai nạn nhân sau đó được người dân đưa đi cấp cứu nhưng ông P. tử vong do vết thương quá nặng, còn Đ. được theo dõi điều trị tại bệnh viện.

Các nhân chứng cho biết sáng cùng ngày, một nhóm người, trong đó có ông P. tham gia đá gà ăn tiền ở khu vực xã Tân Bình, huyện Vĩnh Cửu. Trong lúc đá gà, ông P. và một số người đã xảy ra mâu thuẫn nên sau đó các đối tượng kéo nhau ra khu vực bãi gỗ ở ấp Bình Thạch, xã Bình Hòa, huyện Vĩnh Cửu để giải quyết. Trong lúc đuổi đánh nhau, ông P. bị đối tượng (chưa rõ lai lịch) cầm dao đâm gục tại chỗ.

Nhận được thông tin, lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, xác minh, điều tra làm rõ vụ tai nạn. Tại hiện trường công an thu được 3 cây gỗ khoảng 80cm… đồng thời camera an ninh khu vực cũng quay lại được một số hình ảnh nên công an tiến hành trích xuất hình ảnh để phục vụ công tác điều tra.

Hiện vụ việc tiếp tục được điều tra làm rõ.

Tác giả: Nguyễn Nhâm

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: đá gà , mâu thuẫn , tử vong

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP