Thế giới

Máy bay chở cựu ngoại trưởng Mỹ hạ cánh khẩn cấp vì trục trặc kỹ thuật

Máy bay chở cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton có lộ trình từ New York tới Washington đã phải bắt buộc quay trở về sân bay khởi hành vì trục trặc kỹ thuật.

Bà Hillary Clinton. Ảnh: Getty Images

Theo thông tin CNN, chiếc máy bay của hãng hàng không American Airlines đã quay trở lại sân bay New York vào lúc 15h15 hôm 17/11 (giờ địa phương), sau khi một trong những nhân viên của sân bay phát hiện ra lỗi hỏng hóc.

Các phi công chia sẻ, khi vừa rời khỏi sân bay được vài km, chiếc máy bay bắt đầu có dấu hiệu rung lắc. Nhân viên sân bay đã nhìn thấy khói và mảnh sắt vỡ rơi ra từ chiếc máy bay mới cất cánh.

Những hành khách bay trên chuyến bay này đã có thể tới Washington trên máy bay khác. Đại diện của bà Hillary Clinton chưa đưa ra bất cứ bình luận chính thức nào về sự việc.

Hồi giữa tháng 11 vừa qua, một sự việc tương tự đã xảy ra với Thủ tướng Bulgaria Boiko Borisov. Chiếc máy bay Falcon của ông đã phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Sofia, sau khi hệ thống định vị của nó không hoạt động.

Bà Hillary Clinton là cựu nghị sĩ và cự Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Mỹ. Trong cuộc bầu cử vào năm 2016, bà là ứng cử viên của Đảng Dân chủ và thất bại trước ông Donald Trump.

Tác giả: Nam Hiếu (Theo RBC)

Nguồn tin: Báo ĐS & PL

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP