Xe

Mazda CX-5 giảm giá "kịch sàn" tới 100 triệu đồng

Dự kiến Mazda CX-5 bản nâng cấp sẽ ra mắt vào cuối tuần, và bản CX-5 cũ bất ngờ được ưu đãi giảm tới 100 triệu đồng.

Theo nhiều nguồn tin, dự kiến Mazda CX-5 bản nâng cấp sẽ ra mắt vào cuối tuần này tại nhà máy THACO Mazda (Chu Lai).

Vậy nên khách hàng mua Mazda CX-5 bản cũ sẽ nhận được ưu đãi cực “khủng” lên tới 100 triệu đồng. Cụ thể, gói ưu đãi trị giá 100 triệu đồng bao gồm 50 triệu đồng tiền mặt, một gói bảo dưỡng miễn phí 03 năm hoặc 50.000 km trị giá 21 triệu đồng, một bộ phụ kiện giá trị lên đến 29 triệu đồng (phim cách nhiệt, Baga mui, ốp đèn sương mù viền LED, thảm lót sàn, túi cứu hộ).

Mazda CX-5 giảm giá tới 100 triệu đồng.

Từ khi ra mắt, Mazda CX-5 đã bán được 50.000 xe. Đây cũng là mẫu xe Nhật được yêu thích hàng đầu tại thị trường Việt. Hiện tại, Mazda CX-5 đang phân phối ra thị trường 3 phiên bản là CX-5 2.0 2WD, CX-5 2.5 2WD và CX-5 2.5 AWD, giá bán dao động từ 899 đến 1.027 triệu đồng.

Tại Việt Nam, một trong những yếu tố căn bản giúp Mazda CX-5 chiếm lĩnh thị trường chính là bộ động cơ SkyActiv-G trứ danh của Mazda, giúp tăng công suất lên 15% so với thông thường nhưng vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Mazda CX-5 sử dụng hộp số tự động 6 cấp (AT) SkyActiv với khả năng khóa ly hợp tại mọi dãy vòng quay, đảm bảo khả năng vận hành ổn định và chính xác trong tất cả các tình huống. Hộp số tự động 6 cấp (AT) luôn được đánh giá cao bởi độ tin cậy cũng như khả năng vận hành mạnh mẽ.

Tại Việt Nam, Mazda CX-5 được Thaco giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2012, với khả năng vận hành mạnh mẽ, thiết kế ngoại thất tinh tế cùng trang bị tiện nghi và an toàn hàng đầu phân khúc, Mazda CX-5 luôn có mặt trong 10 mẫu xe bán chạy nhất tại Việt Nam.

Theo lãnh đạo Thaco, sự kiện giới thiệu xe Mazda CX-8 vào cuối tháng 6 vừa qua là cột mốc quan trọng đánh dấu bước tiến mới của Mazda trong việc cung cấp các sản phẩm thế hệ 6.5 đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Tác giả: Kiều Trang

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

  Từ khóa: Mazda CX-5

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP