Xe

Mazda CX-8 sắp về Việt Nam ứng dụng những tính năng gì?

Mazda CX-8 chuẩn bị về Việt Nam sẽ có hai phiên bản là 6 và 7 chỗ, dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 6/2019.

Theo VietnamFinance, mẫu SUV Mazda CX-8, “đàn anh” của CX-5 chuẩn bị về Việt Nam sẽ có hai phiên bản là 6 và 7 chỗ. Dự kiến, mẫu xe mới này sẽ ra mắt khách hàng trong quý II/2019.

Chia sẻ của một nhân viên sales tại một đại lý Mazda khu vực Hà Nội cho biết: “Mazda CX-8 dự kiến ra mắt tới khách hàng trong quý II/2019, nhiều khả năng là trong tháng 6. Sẽ có hai biến thể lựa chọn là 6 và 7 chỗ”.

Mazda CX-8 dự kiến ra mắt tới khách hàng trong quý II/2019

Trước đó, mẫu SUV Mazda CX-8 2019 vừa xuất hiện tại Malaysia. Đây là mẫu xe trưng bày và chưa công bố giá bán chính thức. Đàn anh của Mazda CX-5 có tùy chọn 6 chỗ hoặc 7 chỗ ngồi.

Có tổng cộng 4 biến thể của Mazda CX-8 sẽ được bán ra trong thời gian tới. Chỉ có một phiên bản được trang bị động cơ diesel 4 xi-lanh SkyActiv-D 2,2 lít, tạo công suất 188 mã lực tại 4.500 vòng/phút và mô-men xoắn 450 Nm tại 2.000 vòng/phút. Bản động cơ diesel cũng là chiếc duy nhất có hệ thống dẫn động 4 bánh.

Mazda CX-8 sẽ được trang bị gói công nghệ an toàn chủ động i-Activsense

Vẫn chưa có thông tin chính thức về việc Mazda CX-8 sẽ được trang bị gói công nghệ an toàn chủ động i-Activsense nhưng xe vẫn sẽ sở hữu công nghệ G-Vectoring Control đặc trưng của Mazda, cùng với đó là hệ thống ngắt động cơ tạm thời i-Stop giúp tiết kiệm nhiên liệu.

Về thông số kỹ thuật, tất cả các biến thể của CX-8 gần như giống hệt nhau với trang bị tiêu chuẩn phần đầu xe bao gồm đèn pha LED tự động, đèn sương mù LED, đèn hậu LED, bánh xe hợp kim có kích thước 19 inch.

Mazda CX-8 được trang bị hệ thống thông tin giải trí MZD Connect

Ở bên trong, Mazda CX-8 có các tùy chọn 6 và 7 chỗ ngồi. Trong đó, các hàng ghế trên bản 7 chỗ được bố trí theo kiểu 2-3-2. Ở bản 6 chỗ, mỗi băng ghế gồm 2 chỗ tạo ra không gian nội thất khá rộng rãi.

CX-8 được trang bị hệ thống khởi động bằng nút bấm, điều hòa 3 vùng, ghế lái chỉnh điện 10 hướng và hệ thống thông tin giải trí MZD Connect.

Mẫu xe này cũng có các tính năng, công nghệ an toàn như hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp và 6 túi khí.

Tác giả: Hòa Lê

Nguồn tin: VietQ.vn

  Từ khóa: Mazda CX-8 , Mazda

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP