Giới trẻ

MC Khánh Vy tốt nghiệp Học viện Ngoại giao loại giỏi

Không chỉ tốt nghiệp loại giỏi Học viện Ngoại giao, Khánh Vy còn đạt nhiều thành tích ấn tượng khác trong 4 năm đại học.

Trong buổi lễ tốt nghiệp vào cuối tháng 7 vừa qua, hot girl Khánh Vy đã thực hiện một vlog giới thiệu về ngôi trường Học viện Ngoại giao cô theo học và những kỷ niệm tại trường.

Trong 4 năm học, Khánh Vy chia sẻ cô từng đi học muộn, rớt môn, thi lại, được học bổng song tự hào vì 7 kỳ môn Tiếng Anh chuyên ngành đều loại A và đặc biệt là tốt nghiệp loại giỏi khoa Quan hệ Quốc tế.

Khánh Vy tốt nghiệp loại giỏi Học viện Ngoại giao.

"4 năm đại học, có những niềm vui và cả nỗi sợ âu lo nữa, nhưng sau tất cả, đó là một quãng thời gian hạnh phúc và đầu tư có lãi nhất: có kiến thức, tri thức, học cách sống và cách vượt qua, có thầy cô, bạn bè và biết rằng mình là người may mắn vì có gia đình ở bên và được đi học.

Mình không có nhiều hàng hiệu, nhưng mình tin tấm bằng tốt nghiệp Học viện Ngoại giao là một trong những hàng hiệu giá trị và đáng tự hào nhất của bản thân", cô nói.

Thành tích của "hot girl 7 thứ tiếng" nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng. Trong 4 năm đại học, Khánh Vy tham gia cộng tác cho nhiều chương trình truyền hình lớn nhỏ, tổ chức các dự án, hoạt động riêng, làm vlog... Vì vậy, để cân bằng được mọi việc và đạt thành tích học tập tốt là điều không dễ dàng.

9X Nghệ An tham gia nhiều hoạt động trong 4 năm đại học.

Trước đó, 9X cũng là 12 năm học sinh giỏi tại THPT chuyên Phan Bội Châu (Nghệ An), đạt giải ba quốc gia môn tiếng Anh và giữ nhiều vị trí trong công tác đoàn trường.

Trần Khánh Vy (sinh năm 1998, Nghệ An) được nhiều người gắn biệt danh "hot girl 7 thứ tiếng" sau khi clip "nhại" lại 7 thứ tiếng: Thái, Hàn, Trung, Nhật, Anh, Italy, Việt được chia sẻ trên mạng.

Sau đó, cô được biết tới nhiều hơn khi là MC bản tin thời sự quốc tế trên đài VTC1, các chương trình học thuật tiếng Anh như VTV7 IELTS Face-off, Crack’em up, Follow us.

Khánh Vy từng nhận đề cử giải VTV Awards 2016 ở hạng mục Nhân vật ấn tượng của năm, đại diện thanh niên Việt Nam tham dự Hành trình tiểu vùng sông Mê Kông lần thứ 13 hay nhận được học bổng 200 triệu đồng để du học trong 2 tuần tại New York, Mỹ.

Khánh Vy cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi tự mua ôtô riêng, mua đất tặng bố mẹ vào năm 2018 hay đặt chân đến 6 quốc gia Trung Quốc, Mỹ, Thái Lan, Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc và đều được đi miễn phí dưới dạng đại sứ, khách mời.

Tác giả: Mai An

Nguồn tin: Zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP