Giải trí

MC Sơn Lâm 'Chuyển động 24h' mắc COVID-19 không rõ nguồn lây

MC Sơn Lâm của chương trình 'Chuyển động 24h' vừa chia sẻ mắc COVID-19 nhưng không rõ nguồn lây.

MC Sơn Lâm đa tài, điển trai

Sơn Lâm là một trong những "trai đẹp" dẫn những chương trình được khán giả chú ý như Chuyển động 24h, Trò chuyện cuối tuần, Hành trình truyền cảm hứng, Việc tử tế, Cafe sáng với VTV3, 60 phút mở… của Đài truyền hình Việt Nam.

Nam MC trước ống kính máy quay cũng như trên màn ảnh nhỏ luôn thể hiện được sự hoạt ngôn, vẻ điển trai cùng một chất giọng khỏe khoắn, rành mạch.

MC Sơn Lâm trong chương trình Việc tử tế.

Trước khi trở thành người dẫn chương trình nổi tiếng, Sơn Lâm từng lọt top 12 cuộc thi Người dẫn chương trình Truyền hình năm 2010, giải Nhất cuộc thi Sinh viên Thủ Đô tài năng - Thanh lịch, giải Nhất cuộc thi khiêu vũ Hot Step Ngoại thương. Nam MC đời cuối 8X từng là sinh viên của Đại học Bách Khoa Hà Nội, đi học tại Hàn Quốc về chuyên ngành Hóa học nhưng sau đó về nước thi tuyển làm MC. Đam mê của anh đã thành hiện thực khi gia nhập Đài truyền hình Việt Nam, làm MC, biên tập viên của VTV trong khoảng 10 năm trở lại đây.

Đối với các đồng nghiệp, Sơn Lâm là người đa tài và có phong thái làm việc chuyên nghiệp, kỹ thuật xử lý tình huống tốt và lối sống gần gũi, giản dị. Trong công việc, MC Sơn Lâm thể hiện được bản lĩnh khi đứng trên sân khấu dẫn những chương trình truyền hình trực tiếp, kết nối được khán giả với chương trình do anh dẫn dắt. Với những chương trình "tĩnh", anh cho thấy sự hóm hỉnh nhưng không kém phần sâu sắc trong cách bình luận, nêu vấn đề.

Nam MC điển trai tại hậu trường chương trình Chuyển động 24h.

Theo MC Sơn Lâm, từ khi đến với nghề dẫn chương trình, MC truyền hình, anh đã học được nhiều bài học từ những cây đa, cây đề trong làng truyền hình như nhà báo Tạ Bích Loan, Lại Văn Sâm, Tùng Chi và Diễm Quỳnh. Bản thân Sơn Lâm đã, đang và không ngừng học hỏi và tích lũy thêm kinh nghiệm, vốn kiến thức để làm tốt hơn nghề "làm dâu trăm họ" của mình.

Sơn Lâm từng chia sẻ, mỗi khi kể được một câu chuyện hay, nói được một ý chạm tới cảm xúc của khán giả, làm khán giả ồ lên hào hứng hoặc tủm tỉm cười... đó đều là những khoảnh khắc anh thấy mình may mắn vì chọn được đúng nghề này.

MC của "Việc tử tế" trong ngày cưới.

Nam MC của Chuyển động 24h tổ chức đám cưới năm 2019 sau 7 năm hẹn hò với bạn gái. Vợ của MC Sơn Lâm làm tổ chức sự kiện và hai người đã có con trai đầu lòng vào năm 2020.

Mắc COVID-19, MC Sơn Lâm không rõ nguồn lây

Sơn Lâm khiến đồng nghiệp, khán giả chú ý khi vừa chia sẻ mắc COVID-19. "Tôi đã chính thức là F0, nhưng là thể nhẹ thôi, phần nhiều chắc cũng bởi đã tiêm 2 mũi vaccine".

MC Sơn Lâm vừa chia sẻ mắc COVID-19 nhưng không rõ nguồn lây.

Sơn Lâm thông tin thêm, theo yêu cầu của y tế nơi anh sinh sống, nam MC sẽ ở nhà đến ngày 20/1/2022. "Nếu hôm đó xét nghiệm âm tính là tôi được tái hoà nhập cộng đồng. Mong là không bị lùi lịch", MC Việc tử tế hài hước.

Theo chia sẻ của MC Sơn Lâm, anh vừa có chuyến công tác Sài Gòn để ghi hình cho show Việc tử tế. Về tới nhà Sơn Lâm test nhanh thì cho kết quả dương tính. Để chắc chắn, Sơn Lâm đã thử test lại bằng PCR và kết quả không có gì thay đổi so với test nhanh.

Anh cũng chia sẻ trên trang cá nhân: "Mấy anh chị em đồng nghiệp, khách mời mà tôi gặp vài ngày gần đây, đều đã có kết quả xét nghiệm âm tính. Trộm vía. Nguồn lây thì thú thực là tôi chịu".

Tình hình sức khỏe hiện tại, Sơn Lâm cho biết không ho, không sốt, vị giác vẫn bình thường. Mặc dù vậy, ngay từ lúc có kết quả test nhanh, Sơn Lâm cùng vợ con đã chủ động cách ly tại nhà, tuân thủ các nguyên tắc phòng chống dịch COVID-19, không để bản thân là nguồn lây lan ra cộng đồng. Ngay khi thông tin mắc COVID-19, nhiều đồng nghiệp, khán giả gửi lời chúc Sơn Lâm và gia đình sớm chiến thắng dịch bệnh, khỏe mạnh trở lại.

MC Thụy Vân nhắn gửi đến người đồng nghiệp "Cố gắng cả nhà khoẻ mạnh nha". Một người bạn của Sơn Lâm cũng gửi đến nam MC lời động viên: "Mấy ngày là khỏi em ơi, giờ F nào cũng nhiều và bình thường. Chịu khó ăn điều độ, đủ chất và tập thể thao! Xông nữa càng nhanh khỏi".

Tác giả: Quỳnh Hoa

Nguồn tin: suckhoedoisong.vn

  Từ khóa: MC Sơn Lâm , COVID-19

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP