Giải trí

MC Trấn Thành phẫn nộ, báo công an điều tra người miệt thị Hari Won

Trước những lời miệt thị của cư dân mạng đối với Hari Won, MC Trấn Thành vô cùng bức xúc và khẳng định sẽ báo công an để làm rõ vụ việc.

Sáng 4/7, trên trang cá nhân, MC Trấn Thành đăng tải một số hình ảnh và đoạn bình luận của tài khoản có tên T.N.C với những lời lẽ xúc phạm, miệt thị gia đình anh. Tài khoản mạng này công kích Hari Won và cho rằng cô sẽ không thể mang thai vì từng mắc ung thư cổ tử cung.

“Bạn có thể không thích tôi nhưng không thể nhân danh bất cứ cái gì mà vào nhà tôi phỉ báng và nguyền rủa gia đình, vợ tôi. Nếu bạn chỉ viết vu vơ một bình luận, tôi cũng còn bỏ qua được. Đằng này là trả lời từng fan của tôi, liên tục nguyền rủa gia đình tôi bằng những lời cay nghiệt và tỏ ra cực kỳ khoái chí với việc đó”, ông xã Hari Won bức xúc viết.

MC Trấn Thành khẳng định anh sẽ báo công an để truy tìm ra chủ tài khoản trên và làm rõ sự việc.

Tài khoản mạng xã hội đã dùng lời lẽ xúc phạm, miệt thị Hari Won.

Ngay dưới phần bình luận, nhiều khán giả lên tiếng ủng hộ hành động của MC Trấn Thành. Tài khoản Xuân Nguyễn viết: “Em ủng hộ anh Trấn Thành. Anh cứ thẳng tay, không nhân nhượng với những loại người xấu như vậy”. “Đụng đến gia đình là không được rồi. Trước đó, ca sĩ Tuấn Hưng cũng làm tới cùng khi có người xúc phạm vợ con anh ấy. Chúc Trấn Thành sớm tìm được kẻ tiểu nhân”, một người khác chia sẻ.

Liên lạc với quản lý của Trấn Thành, người này cho biết sự việc vẫn đang trong quá trình giải quyết và chưa có phản hồi thêm.

MC Trấn Thành và Hari Won hạnh phúc sau 3 năm kết hôn.

Trước đó, Trấn Thành nhiều lần lên tiếng bênh vực và bảo vệ vợ khi Hari Won bị chỉ trích từ công chúng. Trong một lần livestream trò chuyện với khán giả, Trấn Thành bị một tài khoản gọi anh bằng Tiến Đạt để châm chọc Hari Won.

Nam MC không ngần ngại đáp trả: "Nếu bạn còn ăn nói vô văn hóa như vậy thì xin mời đi ra, không nên vào đây rồi ăn nói bậy bạ như thế. Chúng ta là những người văn minh nên không ăn nói được như vậy đâu bạn. Bây giờ là năm nào rồi mà còn ăn nói như vậy. Thật là hết nói nổi với bạn”.

Hari Won và Trấn Thành nên duyên sau khi hợp tác chung trong phim Bệnh viện ma. Hai người hẹn hò kín đáo từ tháng 1/2016 nhưng chỉ đến ngày 5/2/2016 mới xác nhận chuyện tình cảm. Trấn Thành và giọng ca Anh cứ đi đi trở thành người một nhà từ tháng 12/2016.

3 năm kể từ khi kết hôn, Hari Won và Trấn Thành luôn chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên nhau, chưa từng vướng lùm xùm tình cảm. Mới đây, khi tham gia game show Khi đàn ông mang bầu, vợ chồng Trấn Thành tiết lộ mong muốn sớm có con.

Dù khó khăn trong chuyện sinh con do Hari Won từng bị ung thư, nhưng cả hai vẫn cố gắng hy vọng may mắn sẽ đến sớm. Trấn Thành khẳng định nếu Hari Won không có con, anh vẫn sẽ yêu thương cô, vì cô là người hiện hữu mang hạnh phúc đến cho anh.

Tác giả: Hoàng Yến

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP