Số hóa

McLaren OnePlus 6T - điện thoại 10GB RAM sang trọng đến từ McLaren và OnePlus

Công ty điện thoại thông minh đến từ Trung Quốc đã đánh dấu màn hợp tác với hãng xe sang McLaren bằng việc ra mắt chiếc smartphone 10GB RAM đầu tiên trên thế giới.

McLaren OnePlus 6T vừa được chính thức giới thiệu tại một sự kiện được tổ chức tại trụ sở của McLaren, đánh dấu sự hợp tác giữa hãng xe hạng sang và công ty điện thoại thông minh Trung Quốc.

McLaren OnePlus 6T vẫn được làm bằng các vật liệu giống như phiên bản thường, nhưng phiên bản mới sẽ có màu Papaya Orange đặc trưng của McLaren và nắp sau bằng kính bóng có hoa văn bằng sợi carbon mới. Người dùng khi mua máy cũng được tặng kèm cuốn sách đặc biệt Salute to Speed.

Giám đốc điều hành của McLaren Racing, ông Zak Brown, cho biết sản xuất điện thoại và thiết kế là công việc của OnePlus, hãng chỉ mang đến cảm hứng mới cho thiết bị.

Với việc giữ nguyên hầu hết các thông số kỹ thuật của OnePlus 6T, phiên bản mới bổ sung thêm hai tính năng nổi bật. Đầu tiên là việc OnePlus tích hợp cho thiết bị của mình dung lượng RAM "khủng" lên tới 10GB cùng với 256GB dung lượng lưu trữ.

OnePlus lưu ý rằng McLaren OnePlus 6T sẽ là điện thoại đầu tiên được phát hành trên toàn cầu với RAM 10GB. Sự bổ sung lớn khác là công nghệ sạc nhanh là Warp Charge 30, giúp đạt được tốc độ sạc 30W cực nhanh. Máy có thể sạc đầy 50% viên pin 3.700mAh trong vòng 20 phút.

McLaren OnePlus 6T sẽ có mặt ở Bắc Mỹ và Tây Âu từ ngày 13/12, cũng như sẽ bán ra ở Trung Quốc, Ấn Độ vào thời gian tới. Máy sẽ có giá bán ở Mỹ là 699 USD và trở thành điện thoại đắt nhất của OnePlus. Mặc dù vậy, mức giá này vẫn được coi là phù hợp với việc được hợp tác sản xuất với thương hiệu xe hơi sang trọng.

OnePlus và McLaren đã đồng ý về mối quan hệ đối tác độc quyền lâu dài và sẽ tìm kiếm những cơ hội hợp tác khác trong tương lai.

Tác giả: Quốc Vinh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: McLaren OnePlus 6T

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP